Mâu thuẫn với hàng xóm, đá văng chảo mỡ khiến 2 cháu bé bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống rượu say về đến nhà, Trần Quốc Lương liền gây sự với hàng xóm đang rán bánh cho khách. Trong lúc tức giận, Lương đá chảo mỡ bắn vào người hai cháu bé vô tội...

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30, ngày 13/11, tại đường Phạm Hồng Thái, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội, khi chị Nguyễn Thị Phượng đang rán bánh bán cho hai cháu bé thì Trần Quốc Lương, SN 1988, ở nhà bên cạnh đi uống rượu về gây sự cãi vã.

Trong lúc xô xát, Trần Quốc Lương dùng chân đá chảo mỡ đang sôi trên bếp lò văng về phía hai cháu bé đang ngồi chờ bánh, khiến hai cháu bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

bong-dau-1-phunutoday.vn

 Cháu bé bị bỏng nặng, hiện đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CAH Thường Tín nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng nhân dân đưa 2 cháu bé đi cấp cứu, đồng thời bắt giữ Trần Quốc Lương để điều tra làm rõ.

bong-dau-2-phunutoday.vn

 Chỉ vì say rượu màTrần Quốc Lương đã gây thương tích cho hai cháu bé.

Hiện, Cơ quan CSĐT CAH Thường Tín đang lập hồ sơ, xác định mức độ thương tích để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Mới đây nhất, vào ngày 29/8, một bé trai 6 tuổi cũng trượt chân ngã vào chảo dầu sôi bị bỏng nặng.

Trong khi đi ra chợ mua hành giúp mẹ chuẩn bị cơm trưa cho gia đình, bé Đạt vô tình trượt ngã vào chảo dầu đang sôi của cửa hàng bán bánh, phải nhập viện cấp cứu. Nhìn con trai nằm thoi thóp trên giường bệnh, toàn thân đau đớn, không tiền, không nơi bấu víu, người mẹ nghèo trở nên tuyệt vọng.

Hoàn cảnh đáng thương là bé Hoàng Khánh Đạt (6 tuổi, 198 Quan Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa). Đạt bị ngã vào chảo dầu đang sôi khiến bé phải nhập viện trong tình trạng hôn mê và bỏng nặng 25% độ sâu.

bong-nang-1-phunutodayvn-1818

Bị bỏng 25% cơ thể, bé Đạt đang rất cần tấm lòng hảo tâm giúp đỡ.  

Chia sẻ về tai nạn kinh hoàng của con, chị Phạm Thị Thanh Na (SN 1979) liên tục bật khóc. Từ khi xảy ra sự việc, ngày nào chị cũng khóc, đau đớn trách móc bản thân.

Đạt vốn không khỏe mạnh như bạn bè cùng trang lứa vì em bị động kinh bẩm sinh. Hai vợ chồng chị Na ly hôn khi Đạt vừa tròn 5 tuần tuổi. Thương con thiếu vắng tình thương của bố, chị Na dành hết tình cảm cho cậu con trai, mặc dù kinh tế không dư dả nhưng chị không để con thiếu thốn điều gì. Thế nhưng tai họa bất ngờ ập đến với gia đình bé nhỏ.

Đạt có cơ hội khỏe lại nhưng hiện tại gia đình em đang kiệt quệ, lâm vào tình trạng bế tắc cùng cực. Mong rằng Quý bạn đọc có tấm lòng hảo tâm hãy chia sẻ và ủng hộ để em có điều kiện tiếp tục chữa trị, sớm ngày được trở về bên gia đình mình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Chị Phạm Thị Thanh Na, 198 Quan Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa. SĐT: 0977659709

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn