Quà 20/10 – vừa tiết kiệm vừa xinh

( PHUNUTODAY ) - Để giúp bạn có thể lựa chọn những món quà 20/10 ý nghĩa cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất nhưng lại phù hợp với túi tiền của mình. Hãy tham khảo những cách lựa chọn quà ngay dưới đây thôi nào!

 Quà 20/10 – vừa tiết kiệm vừa xinh

20/10 đâu chỉ là ngày mà ngày những cánh màu râu tặng quà cho phụ nữ mà ngay cả chúng ta đều có thể tặng quà cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất. Nhưng bạn đã chọn được món quà nào vừa tiết kiệm lại vừa xinh chưa?

Quà 20/10 – vừa tiết kiệm vừa xinh

Những món quà handmade ý nghĩa

+ Đối với những ai khéo tay và thích sự sáng tạo thì không khó để thực hiện những món quà này.

+ Một gợi ý, bạn có thể tự làm thiệp, cắt dán những bông hồng, bông cúc giấy, xếp sao hay xếp hạc… để tặng người phụ nữ bạn yêu quý. Bất cứ ai khi nhận được những món quà tự làm cũng đều thích thú và không ngớt lời khen người tặng đâu đấy!

Tự chuẩn bị một bữa tối tại nhà

+ Thay vì đến những nhà hàng sang trọng, quán ăn ngon thì việc tự đi chợ, rồi cùng nhau nấu những món ngon để đãi cả gia đình, những hội bạn gái thân thiết với nhau là một ý tưởng khá hay.

47.tang-qua-20-10-vua-kiem-vua-xinh-2-phunutoday.vn

 

 Mọi người sẽ có thể vừa nấu nướng, vừa trò chuyện, cùng nhau nâng ly, chúc mừng. Một không khí vui tươi, ấm cúng và đáng nhớ. Và tất nhiên là bạn có thể ghi điểm trong mắt người phụ nữ của mình rồi nhé!

Mua voucher giảm giá 

Các bạn có biết các trang web hiện nay thường có chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp lễ tết; hay là đưa ra những voucher quà tặng hấp dẫn.

Việc của các bạn nam là tìm, săn cho nàng những voucher ăn uống, mua sắm, làm đẹp - chắc chắn nàng sẽ thích mê cho xem, đặc biệt là các cô nàng mê mua sắm đấy.

Chú ý đến những dịp khuyến mãi

Bạn có thể tin chắc rằng, trong thời kỳ bão giá này, nhân ngày phụ nữ Việt Nam thì các trung tâm thương mại, các siêu thị, các cửa hàng mua sắm đều “tăng cường” khuyến mại.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không dẫn những người phụ nữ mà bạn yêu mến đến những khu mua sắm đó để ngắm và chọn cho mình những món quà cần thiết.

Một món quà tinh thần bạn đừng quên nhé

+ Nếu bạn không có điều kiện để mua những món quà nhỏ xinh, hãy tặng cho người phụ nữ bạn yêu một hài hát họ yêu thích do chính bạn thể hiện, hay chép những câu thơ hay để tặng, hoặc đơn giản chỉ một câu chúc chân thành…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link