Hồng Đăng đã chính thức nghỉ việc tại Nhà hát kịch Hà Nội sau ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận Hồng Đăng đã nghỉ việc.

Mới đây, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã xác nhận diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại nhà hát từ lâu.

Cụ thể, tháng 9, Nhà hát Kịch Hà Nội từng ra công văn về việc Hồng Đăng đi nước ngoài chưa làm đơn xin phép trong thời hạn 1,5 tháng. Điều này đã vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội và vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

hong_dang

Thời điểm đó, NSND Trung Hiếu cho biết chưa thể xử lí diễn viên Hồng Đăng bởi anh vẫn đang trong quá trình bị điều tra. 

Thời gian qua, sự nghiệp của Hồng Đăng đã đi xuống sau vụ ồn ào vào tháng 6/2022 ở nước ngoài. Hồng Đăng vắng bóng màn ảnh lẫn các hoạt động của làng giải trí.

Anh khá thận trọng khi phát ngôn và đưa ra quan điểm trên mạng xã hội. Nhưng anh thoải mái khoe những bức ảnh cùng vợ đi du lịch, thông tin cửa hàng của vợ, đi tìm mặt bằng kinh doanh. Bên cạnh công việc, anh còn duy trì đạp xe rèn luyện sức khỏe. Mặc dù không có tín hiệu Hồng Đăng trở lại màn ảnh nhưng có thể thấy gia đình Hồng Đăng vui vẻ, thoái mái.

Gần đây, Hồng Đăng đăng tải trên trang cá nhân ẩn ý về việc sẽ chuyển hướng kinh doanh. Anh viết: "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027". Hồng Đăng cũng hài hước chia sẻ chuyện được một showroom quen biết thuê về làm bảo vệ. Khán giả hỏi về việc trở lại đóng phim thì nam diễn viên chỉ thả icon không trả lời.

Hồng Đăng hiện hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, ô tô, phụ vợ quản lí chuỗi quán ăn của gia đình. Thời gian còn lại, Hồng Đăng đánh golf và chăm sóc cho con cái và tận hưởng cuộc sống. .

Hồng Đăng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, từng góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng như Cầu Vồng Tình Yêu, Người Phán Xử, Cả Một Đời  Ân Oán…  Từ những dạng vai bạn trai lịch lãm, phong độ, anh dần chuyển mình sang vai ông bố yêu thương gia đình và có những bước đột phá trong diễn xuất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link