Đặng Thùy Trang lên tiếng về drama nợ nần của Thùy Tiên, tuyên bố sẽ tiếp tục kiện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, loạt ồn ào này vẫn đang được diễn ra và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, Đặng Thùy Trang đã có chia sẻ về ồn ào nợ 1,5 tỷ đồng của Thùy Tiên. Cô đăng hình ảnh xác nhận là nàng Hậu có ký vào Biên bản thỏa thuận xác định nợ. Cô nhận định thêm: "Bản án đã nói lên tất cả. Các bạn cứ đọc thật kỹ. Tại sao Trang phải làm tới cùng? Sự Thật là Tiền có vay phải trả. Không có gì bằng SỰ THẬT".

thuytin

Khi được hỏi về việc có thưa kiện tiếp hay không, Đặng Thùy Trang đã cho biết cô sẵn sàng thưa kiện tiếp và cho rằng: "Thua 2 trận không hẳn là thua". 

Được biết Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên có mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, cụ thể Đặng Thùy Trang tố Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2021 vay tiền cô nhưng không trả. Tuy nhiên HĐXX đã đưa ra kết luận không chấp nhận yêu cầu của bà Thùy Trang về việc đòi bà Thùy Tiên số tiền 1,5 tỉ đồng. Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm số tiền 14,9 triệu đồng của Đặng Thùy Trang. Tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang yêu cầu bà Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.  

Khi nhận được kết quả, Thùy Tiên từng chia sẻ cảm xúc của bản thân: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì. Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được.

Thuỳ Tiên chân thành cảm ơn gia đình, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng"

Đặng Thuỳ Trang cũng đáp trả: "Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được. Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái “sự“ để lựa chọn nhé!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link