Hồng Ngọc khoe ảnh xinh đẹp sau 2 tháng bị bỏng nhưng vô tình để lộ thương tích khó lành

( PHUNUTODAY ) - Dù thế, Hồng Ngọc vẫn rất lạc quan và chấp nhận những vết sẹo thay vì buồn rầu ủ rũ.

Sự việc Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi cách đầy 2 tháng từng gây xôn xao mạng xã hội. Không ít đồng nghiệp, bạn bè đều rất lo lắng cho tình trạng của cô. Tuy nhiên, phải nói rằng Hồng Ngọc đã có một hành trình phục hồi da thần kỳ đáng ngạc nhiên. Sau 2 tháng, cô đã không ngần ngại khoe dung mạo xinh đẹp hơn xưa với làn da trắng hồng ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Thậm chí cô còn thường xuyên livestream giao lưu, tri ân khán giả.

Mặc dù vậy, ngoài khuôn mặt rạng rỡ lành lặn thì Hồng Ngọc cũng để lộ những vùng da bị sẹo nặng nề do bỏng đó là phần cánh tay và phần ngực. Điều này khiến không ít người vô cùng xót xa.

Empty
Empty

Có lẽ, phải tốn thêm thời gian để điều trị thì những vết sẹo này mới biến mất vĩnh viễn. Nhưng cô vẫn luôn tỏ ra lạc quan, cố gắng hết mình.

Thời điểm Hồng Ngọc gặp tai nạn cũng là lúc cô nhận ra nhiều giá trị của cuộc sống. Cô từng trải lòng về sự cố này và thấy trân trọng những gì mình đang có hơn. Nữ ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình. Chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều, nhận thấy mình may mắn quá vì được quá nhiều yêu thương. Nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quý, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình”.

Ngay thời điểm xảy ra tai nạn, cô thừa nhận chỉ xem đây là vết thương nhỏ. Tuy nhiên, khi gặp bác sĩ, nữ ca sĩ được chẩn đoán bỏng cấp độ 2. Nói về sự cố, cô cũng không giấu được sự hoảng sợ: “Tối ngày, Ngọc cầm cái gương coi mặt mình suốt, mỗi ngày trôi qua mặt mình có thay đổi gì hay không. Lúc mới bị, Ngọc tội nghiệp lắm… Lúc đó, Ngọc hoảng loạn lắm. Nhưng nghĩ đến con mình thì Ngọc vượt qua nhanh hơn”. Nữ ca sĩ cũng xúc động cho rằng thời điểm xảy ra vụ việc, các con cô đều may mắn khi không có mặt: “Nếu sự việc xảy ra với các con, Ngọc còn đau lòng hơn gấp bội”.

Bên cạnh tình yêu thương của khán giả, Hồng Ngọc cũng khá may mắn khi luôn có ông xã ở bên chăm sóc và đồng hành. Anh cùng các con là nguồn động lực to lớn giúp Hồng Ngọc vượt qua tất cả nỗi đau, quá trình điều trị./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link