Những bộ nail làm một lần không bao giờ muốn làm lại của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây các người đẹp Vbiz lại chuộng xu hướng nail dài thượt, sắc nhọn khiến chị em khó mà cảm nổi.

Thường thì những xu hướng nails nổi bật luôn được các quý cô đón nhận một cách nồng nhiệt, nhất là những kiểu làm nail tôn lên vẻ cá tính, phong cách. Hầu hết các chị em đều update xu hướng qua những đôi tay của các người đẹp Hàn - Việt. Mặc dù vậy thay vì các kiểu là nail nhẹ nhàng, đơn giản, dạo gần đây sao Việt  lại chuộng xu hướng nail dài thượt, sắc nhọn nhìn có phần hơi đáng sợ.

Empty

Mới đây, Hương Giang chia sẻ hình ảnh trên cá nhân. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ thì nhiều người cũng đổ dồn sự chú ý vào bộ nail dài thượt của cô nàng. Mặc dù không đính đá hay tô vẽ gì nhưng nhìn cũng cảm thấy hơi "ghê", chưa kể là còn khá khó cử động hay làm bất kỳ việc gì.

Empty

Ngọc Trinh cũng khiến fan tá hỏa khi chọn bộ nail nhọn như móng vướt. Cô nàng còn phải tự than vãn là nail quá dài khiến làm việc gì cũng bất tiện, đến đi vệ sinh cũng cần phải có trợ giúp. Cô cũng nói thêm sáng hôm sau sẽ tức tốc đi tháo bộ nail này ngay vì quá khó chịu.

Empty

Bộ nail của H'Hen Niê cũng không kém phần long trọng khi độ sắc nhọn vào hàng khủng. Bộ nail vừa dài vừa nhọn như móng vuốt khiến nàng Hậu phải kêu trời vì không thể làm gì nổi. Hơn nữa màu sắc của nó cũng có phần quá nổi bật.

Empty

Linh Chi là một trong những người đẹp chuyên diện nail dài ngoằng, cong vút. Bộ nail của Linh Chi lúc nào cũng dài gấp đôi, dù không xấu nhưng nhìn cũng nhiều người khiếp sợ.

Empty
Empty

Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh cùng tông nâu thời thượng nhưng có điều móng giả dài thượt.

Empty

Màu móng đồng bộ với phụ kiện dây xích và giày cao gót màu bạc giúp Bích Phương dù được nhiều sự khen ngợi nhưng về độ dài thì chẳng hề khiêm tốn. May mắn là cô đã thêm vài chi tiết đã làm cho set đồ trở nên bắt mắt, hợp mốt hẳn ra.

Empty

Chi Pu cũng khiến dân tình điên đảo vì chọn cho mình bộ nail ánh bạc đầy quyến rũ nhưng vẫn e ngại trước độ dài và nhọn hoắt của bộ móng. Chắc hẳn là khi làm mọi hoạt động mà diện lên tay bộ vuốt này sẽ rất khó khăn.

Empty

Bộ nail của Châu Bùi đơn giản nhất trong list này nhưng cũng có độ dài chẳng hề kém cạnh.

Empty

Võ Hoàng Yến còn chơi nổi hơn với bộ nail được thiết kế cầu kỳ tinh xảo của Võ Hoàng Yến. Không chỉ dài "cả tấc" bộ nail còn đính hoa nổi 3D, đính đá. Nếu không phải áp dụng cho tiệc tùng hay sự kiện chắc chẳng bao giờ Võ Hoàng Yến diện bộ nail khủng như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link