Hồng Ngọc lên tiếng khi bị dân mạng nhắc nhở chuyện không đội mũ bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết dù định cư ở nước ngoài khá lâu và đi xe hơi thường xuyên nhưng cô vẫn thích vi vu xe máy nhất.

Mới đây, Hồng Ngọc vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc đi xe máy khám phá các cung đường: "Gọi được chú xe ôm, chú thật thà chất phác, ngồi sau lưng chú chợt nhớ bố vô cùng. Nhớ cảm giác mỗi đêm bố chở bằng xe máy đi hát khắp Sài Gòn, nhớ nhiều lắm".

bi-cu-dan-mang-nhac-nho-chuyen-khong-doi-mu-bao-hiem-hong-ngoc-dap-the-nao-ma-sau-do-xoa-voi-9-ngoisaovn-w868-h1000

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã để lại bình luận nhắc nhở việc nữ ca sĩ tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm. Hành động này của cô có thể gây ra hệ lụy với người lái xe ôm: "Nếu Gr** thấy hình này, anh tài xế bị phạt vì không đội mũ". Lập tức, giọng ca Mắt nai cha cha cha giải thích: "Ngọc có hỏi rồi, chú nói là chú không phải Gr**. Chú mặc để mọi người thấy chú mà gọi nè".

 Hồng Ngọc là nữ ca sĩ nổi tiếng cuối thập niên 90. Cô tìm được hạnh phúc bên ông xã Việt kiều - Thomas Tâm vào năm 2009. Cả hai có với nhau 3 mặt con, lần lượt là Chấn Hưng, Hồng Ân và Chấn Hào.

Vừa qua Hồng Ngọc lên tiếng khi có người nghi ngờ cô và chồng không còn hạnh phúc: "Đã rất lâu rồi không nghĩ đến những chuyện linh tinh ai nghĩ về mình thế nào thì kệ, nhưng hôm rồi gặp người chị thân thương tại Cali, chị ấy hỏi mình: "em và Tâm Happy chứ?". Mình cũng cảm thấy lạ nên hỏi lại chị? Ủa là sao ạ? Sao hỏi em vậy …

hongngoc-chong

Chị ấy mỉm cười và bảo thì nghe đâu đó là vợ chồng em có chút vấn đề… và rồi chị cũng nói, nghe vậy nhưng chị cảm nhận được Tâm và em hạnh phúc, thấy Tâm rất tử tế và thấy em rất vui khi nhắc về Tâm nên chị cũng hoang mang.

Mình cũng lại chợt mỉm cười về kể lại với Tâm, Tâm cũng cười và ôm nhẹ mình bảo, cuộc sống là vậy đó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt. Mà nói thiệt mình yêu chồng mình lắm và chồng mình yêu mình lắm nhé, giờ còn lo lắng yêu thương trân trọng và sợ mất nhau hơn xưa nữa mọi người ạ. Chúc mọi người tuần mới bình an".

Còn nhớ ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm gia đình: "Với hai đứa mình chẳng một lời cầu hôn lãng mạn hay món quà gì quý giá, vậy rồi chúng ta cũng đã bên nhau, yêu nhau hơn 15 năm. Vậy đó, chẳng dấu diếm gì nhau, em mua tặng anh gì mắc tiền xí anh cũng tiếc, và rồi anh mua cho em món gì quý giá em cũng thấy xót lòng. Vì tất cả mọi thứ có được do chúng ta cùng tạo dựng từ hai bàn tay trắng và những hy sinh, chắt bóp, dành dụm trong cuộc sống mà có.

Và với tình yêu của chúng ta, tin nhắn, điện thoại mọi thứ không dấu nhau hoặc bí mật điều gì, cứ đơn giản mà sống và điều duy nhất vẫn phải yêu thương và tin tưởng nhau. Và rồi cũng ba mặt con. Và rồi chúng ta vẫn may mắn yêu thương bên nhau, hãy cứ vậy mãi nhé người ơi. Cuộc sống gia đình sẽ luôn đầy rẫy những thăng trầm phức tạp, nhìn vậy thật sự không đơn giản để vượt qua và có những ấm áp hôm nay phải không anh. Và chúng ta vẫn phải cố gắng nhé anh. Cảm ơn anh, người đàn ông đã luôn chịu đựng và gánh vác mọi thứ cho mẹ con em. Em xin lỗi vì mẹ con em mà tóc anh ngày càng xa anh dần dần như vậy. Năm nay quá nhiều biến cố đau thương cho cả thế giới, chúng ta sẽ chóng vượt qua và bình an thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link