Nghệ sĩ Xuân Bắc 'sụp đổ' với màn chào hỏi của fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Xuân Bắc đã gặp phải màn chào hỏi đầy bất ngờ từ phía người hâm mộ lâu năm.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ về việc gặp lại người hâm mộ lâu năm. Cụ thể nam nghệ sĩ chia sẻ: "Có người vừa gửi cho cái ảnh thời mặc đồ Hello Kitty. Nhiều cháu bây giờ đã lấy vợ lấy chồng. Hôm trước có bạn dắt cháu bé đến trước mặt và: "Chào ông đi con". Ôi tôi chết mất, đất trời như sụp đổ hehe. Chứ bây giờ làm lại vẫn Hello Kitty như thường".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc "hồng toàn tập" của nghệ sĩ Xuân Bắc. Một số khán giả còn hoài niệm về những vai diễn của anh trước đây: "Vẫn nhớ lúc chú Xuân Bắc đóng Gặp nhau cuối tuần", "Tóc anh hồi đó nó thẳng còn giờ nó đã xoăn tít", "Theo dõi từ lúc chú có hai mấy, đến giờ cháu cũng thấy thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã hơn chục năm rồi"....

saostar-8o09nblskux87fkd

Bên cạnh việc hoạt động với vai trò là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam từ năm 2021, nghệ sĩ Xuân Bắc còn chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện, chương trình.

Vừa qua, anh trở thành tâm điểm chú ý với ồn ào "mắng" khán giả. Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc cho biết câu chuyện mà nghệ sĩ viết trên status của mình chỉ là câu chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. 'Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ' - NSƯT Xuân Bắc nói.

1234anh_172

Ông Lê Đức Trung, Người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, cho biết Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã nhắc tới vụ việc nghệ sĩ Xuân Bắc bị dư luận phản ứng, ngay trong buổi gặp mặt đầu xuân của Bộ. “Bộ trưởng đã chỉ đạo ngay trong cuộc gặp đầu xuân, việc của Xuân Bắc phải xem xét khách quan, thận trọng”, ông Trung cho biết.

Vụ việc này được giao cụ thể cho Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link