Mỹ nhân Việt lên chức CEO khi còn rất trẻ: Phương Mỹ Chi mới 19 tuổi, Midu đảm nhận nhiều vai trò

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều nghệ sĩ Việt chuyển hướng kinh doanh, mở công ty riêng và lên chức CEO khi tuổi đời còn rất trẻ. Điển hình là Khánh Vân, Nam Em hay mới nhất là Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi

Tháng 11 năm ngoái, Phương Mỹ Chi hạnh phúc thông báo lên chức CEO ở tuổi 19. "Thành lập được công ty không chỉ là niềm tự hào của riêng Chi mà nó còn là niềm tự hào của cả tập thể nói chung. Cảm ơn những người đồng đội tuyệt vời của Chi, hy vọng đây sẽ là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp trong tương lai", nữ ca sĩ viết.

Empty

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, nổi tiếng sau khi tham gia Giọng Hát Việt Nhí mùa 1. Tuy chỉ giành danh hiệu Á quân năm đó nhưng Phương Mỹ Chi lại thành công hơn cả. Sau 9 năm tham gia làng nhạc Việt, nữ ca sĩ không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc mà còn trở thành gương mặt có mức cát xê đáng mơ ước. Thành công của nữ ca sĩ ở tuổi 19 khiến bao người ngưỡng mộ.

Nam Em

Nam Em từng gây chú ý khi khai trương công ty riêng mang tên mình. Người đẹp hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "8 năm 1 hành trình xin chân thành biết ơn. Cảm ơn gia đình. Cảm ơn vì tất cả". Cô nàng liên tục gặt hái thành công còn có thể thành lập công ty riêng và lên chức CEO điều hành.

Empty

Từng vướng vào ồn ào đời tư chuyện tình cảm nhưng giờ đây Nam Em đã khẳng định được vị trí của mình. Đặc biệt sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Nam Em có thêm nhiều người hâm mộ hơn. Cô cũng cho biết, bản thân học được nhiều từ những gì xảy ra trong quá khứ.

Khánh Vân

Sau khi vừa kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân gây bất ngờ khi mở công ty riêng, đảm đương luôn chức vụ CEO. Nàng Hậu mở ra lớp dạy catwalk truyền lửa đam mê cho những ai có ước mơ giống như mình.

Empty

Dù đã không còn là Hoa hậu đương nhiệm nhưng vẫn cực kỳ đắt show dự sự kiện, tham gia các gameshow ăn khách. Nàng Hậu xinh đẹp còn nhận nhiều lời mời làm giám khảo, mẫu trình diễn thời trang... Điều này cho thấy, sức hút của Khánh Vân là chưa hề hạ nhiệt.

Midu

Được nhớ đến là hot girl đời đầu, Midu còn chứng minh sự đa tài đa nghệ khi lấn sân diễn xuất còn làm kinh doanh rất "mát tay". Cô còn là giảng viên Đại học. Chỉ từng đó cũng đủ hiểu Midu thực sự là một mỹ nhân đa tài. 

Empty

Tháng 11/2020, Midu hạnh phúc khi lên chức CEO công ty mỹ phẩm - tâm huyết cả thời gian dài của người đẹp này. Thời điểm đó, mỹ nhân này mới 31 tuổi. Sau 2 năm điều hành công ty riêng, Midu ngày càng chứng minh sự giỏi giang của mình trong lĩnh vực này.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt chuyển hướng kinh doanh, mở công ty riêng và lên chức CEO khi tuổi đời còn rất trẻ. Điển hình là Khánh Vân, Nam Em hay mới nhất là Phương Mỹ Chi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link