Hồng Quế khoe siêu xe, An Tây có thẹn với đàn chị?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra đã đến lúc An Tây phải cố gắng để được bằng chị và thoát được cái nghi án vay tiền không chịu trả.

Ngay sau khi đưa lên trang cá nhân những thông tin không mấy vui vẻ về câu chuyện tình cảm với một người đàn anh. Những tưởng Hồng Quế sẽ còn phải buồn rầu vì "sự cố" tình cảm này nhưng không, cô đã tìm được niềm vui mới cho mình.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế vừa khoe mua được chiếc xe hơi mới Mercedes SLK 200 có giá lên đến 2,5 tỷ đồng. Được biết, cô vừa "trúng show" quảng cáo và bán chiếc xe cũ để đủ tiền mua chiếc xế hộp xịn này trên trang cá nhân.

Hồng Quế khoe xe trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Một khởi đầu với rất nhiều cái "mới"... Đôi khi ngẫm lại thì những cái "mới" lại tốt hơn cái "cũ" kia rất nhiều. Sẽ là "bỡ ngỡ, lạ lẫm" nhưng chúng ta luôn biết cách "thích nghi và hoà nhập" với hiện tại ấy rất nhanh... P/s: Một minh chứng cho việc "thay thế" đó là hôm nay Kem đã có "Người yêu" - hoàn toàn mới này!"

Có thể nói, Hồng Quế quả thật là một người có khả năng kiếm tiền. Ở độ tuổi của cô mấy người đã có thể tự mua cho mình chiếc xe hơi tiền tỷ sang trọng đến như vậy. Nó khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước sự tài giỏi của cô.

Sự giàu có của Hồng Quế khiến nhiều người càng liên tưởng tới những câu chuyện của cô với người đàn em thân thiết một thời Andrea. An Tây cũng từng lên trang cá nhân khoe chiếc siêu xe của mình.

An Tây từng khoe xe... mua hụt.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Andrea bị công chúng bóc mẽ khi dùng xe không phải của mình để khoe khoang với thiên hạ. Mà giả dụ, nếu có thực sự là xe của cô thì đó cũng chỉ là món quà tặng sinh nhật chứ không phải do người mẫu này mua được từ tiền của bản thân.

Không biết khi nhìn vào "thành quả" lao động hăng say kiếm tiền của Hồng Quế, Andrea có cảm thấy hổ thẹn vì khả năng của mình? Cùng tham gia showbiz từ khi còn rất trẻ, nổi tiếng và được săn đón nhưng trong khi Hồng Quế "kiếm tiền như nước" thì Andrea lại chưa "khoe" được gì với công chúng.

Lật lại vấn đề, xem ra việc Hồng Quế từng tố Andrea vay tiền không trả xem ra cũng có cơ sở. Khi đó, Hồng Quế cho biết, Andrea vay của mình mười triệu nhưng luôn trốn tránh không chịu trả tiền mình. Dù cô đã cố liên lạc nhưng tất cả đều vô vọng.

Để khép lại câu chuyện, Hồng Quế còn cho biết mình sẽ không đòi nợ Andrea, cô sẽ "cho" luôn người đàn em số tiền trên. Cũng không có gì lạ, Hồng Quế giàu đến thế thì việc tặng người đàn em số nợ nhỏ bé đó cũng không có gì ngạc nhiên.

Xem ra đã đến lúc An Tây phải cố gắng để được bằng chị và thoát được cái nghi án vay tiền không chịu trả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn