Hồng Quế và Andrea nên quay lại làm bạn thân!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế và An Tây nên dẹp cái tôi cá nhân của mình lại để trở về làm bạn thân vì dù gì, thêm một người bạn cũng hơn là thêm một kẻ thù.

Thái độ trái ngược của hai người đẹp ở hai thời điểm khác nhau.

Không hẹn mà gặp, cả Hồng Quế và Andrea đều cùng xuất hiện tại một sự kiện tại thủ đô trong tiết trời giá rét. Khác với sự sexy thường lệ đánh bay thời tiết, cả hai xuất hiện với trang phục khá kín đáo, nữ tính và sang trọng.

Vậy nhưng, điều quan trọng chính là thái độ của hai Hotgirl Hà thành này. Vốn là chị em thân thiết nhưng sau một vụ lùm xùm, cả hai đã quay mặt trở thành người dưng và vì thế, hai người đều cố tình lánh mặt nhau.

Andrea bực ra mặt khi nhìn thấy Hồng Quế.

Khi Hồng Quế tiến tới gần chỗ Andrea đang ngồi, cô "em gái" một thời này đã lạnh lùng đúng dậy quay đi mà không thèm nhìn mặt người đàn chị lấy một cái. Trong suốt sự kiện cả hai cũng làm mặt lạnh nhạt với nhau và không chào nhau hay đứng gần nhau dù chỉ một lần.

Còn nhớ, chỉ vài tháng trước, Hồng Quế và An Tây còn là một cặp bạn thân nổi tiếng showbiz. Cả hai luôn như hình với bóng trong các sự kiện và ngoài cuộc sống. Nhiều người đã không tiếc lời khen cho tình bạn thân thiết đến lạ thường của hai cô nàng đình đám này.

Cô lạnh lùng quay đi thẳng.

Cả hai có quá nhiều điểm chung, từ việc nổi tiếng từ rất sớm, xinh đẹp, giàu có và tài năng. Từ khi bước chân vào làng giải trí, cả hai đều vướng phải vô số những điều tiếng không hay và scandal dù sự nghiệp rộng mở phía trước. Chính vì có quá nhiều điểm giống nhau nên cả hai đã trở thành bạn thân.

Thế rồi, một ngày đẹp trời, Hồng Quế bỗng lên trang cá nhân tố người đàn em là kẻ đặt điều nói xấu mình với nhiều người đồng nghiệp. Không chỉ vậy, Hồng Quế còn tố An Tây vay tiền mình mà không trả và còn trốn tránh không chịu gặp.

An Tây sau đó cũng lên tiếng đáp trả, cô cho biết mọi chuyện không như thế và từ đó mối quan hệ chị em của cả hai cũng chính thức "đang hay thì đứt dây đàn".

Việc chấm dứt tình bạn của Hồng Quế và An Tây khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng. Có lẽ, với cả hai cô nàng thì điều này dường như cũng là một điều không ngờ tới trong cuộc sống của mình.

Cả hai đều còn rất trẻ, ở cái độ tuổi của hai cô mọi việc suy nghĩ vẫn có phần nóng vội và cảm tính. Chính vì vậy,trong một phút bốc đồng không giữ được bình tĩnh thì cả hai đã đánh mắt đi tình bạn đã gây dựng suốt những năm qua.

Tình bạn trong giới showbiz từ lâu đã là điều xa xỉ và tình bạn như Hồng Quế với An Tây lại còn hiếm có hơn. Vì thế, Hồng Quế và An Tây nên dẹp cái tôi cá nhân của mình lại để trở về làm bạn thân vì dù gì, thêm một người bạn cũng hơn là thêm một kẻ thù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn