Hợp vía Phật Bà Quan Âm: 3 tuổi này đỏ như son tháng 6 âm, làm ăn phát đạt, tình duyên như ý

20:57, Thứ tư 10/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tháng 6 âm lịch này, 3 con giáp may mắn được Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì, tài lộc hanh thông, tình duyên viên mãn.

Tuổi Mùi

Trong bức tranh phong thủy toàn cảnh tháng 6 âm lịch, mặc dù vận khí của tuổi Mùi chưa thực sự thăng hoa ở mọi phương diện, nhưng lại có những điểm sáng bất ngờ về vận may.

Có thể nói, Mùi đứng đầu bảng xếp hạng con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch nhờ vào cục diện tử vi tốt, các cát tinh hội tụ soi đường chỉ lối, hứa hẹn cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, kinh doanh một vốn bốn lời.

Tình hình kinh doanh, buôn bán của tuổi Mùi ngày càng khởi sắc. Mùi được hưởng lộc trời ban, tiền bạc trong túi luôn rủng rỉnh, tích lũy được khoản tiền lớn.

Đang trên đà vận đỏ và số hên, đây là thời điểm rất thích hợp cho tuổi Mùi khởi nghiệp, nghĩ lớn làm lớn, mạnh dạn lựa chọn thách thức, thậm chí là mạo hiểm để bứt phá giới hạn bản thân.

Với tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng, tuổi Mùi sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, không chỉ tỏa sáng trong công việc mà còn vô cùng hấp dẫn trong chuyện tình yêu.

Mùi đứng đầu bảng xếp hạng con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch

Mùi đứng đầu bảng xếp hạng con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch

Tuổi Dậu

Tháng 6 âm lịch mang đến những tín hiệu cát lành cho người tuổi Dậu, với điểm sáng nổi bật nhất là về tài lộc. Công việc làm ăn của tuổi Dậu tấn tới, tiền bạc dồi dào từ nhiều nguồn thu khác nhau.

Đối với những ai có ý định khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, đây chính là thời điểm lý tưởng để thực hiện. Đang lúc vận hên số đỏ, tuổi Dậu không lo thiếu tiền xài.

Tuổi Dậu sở hữu khả năng lãnh đạo tiềm ẩn và trí tuệ phân tích tài chính sắc bén, nên không ngần ngại thay đổi và chấp nhận thách thức để chinh phục những thành công lớn hơn.

Người tuổi Dậu vốn có tấm lòng hào phóng và lương thiện, rất hợp vía Phật Bà, được Ngài ban lộc, vận đỏ số hên nắm trong tay, làm gì cũng thấy suôn sẻ.

Tháng này, tuổi Dậu không ngừng viết nên những câu chuyện thành công của đời mình, không chỉ trong sự nghiệp và tiền bạc mà cả chuyện tình yêu cũng hồi sinh mạnh mẽ.

Tuổi Dậu sở hữu khả năng lãnh đạo tiềm ẩn và trí tuệ phân tích tài chính sắc bén

Tuổi Dậu sở hữu khả năng lãnh đạo tiềm ẩn và trí tuệ phân tích tài chính sắc bén

Tuổi Tị

Nằm trong top con giáp số đỏ nhất tháng 6 âm lịch, tuổi Tị luôn có tầm nhìn xa trông rộng, giỏi quản lý chính bản thân mình và sở hữu tư duy tài chính nhạy bén. Nhờ vậy, Thần Tài luôn ưu ái, tiền bạc chẳng khi nào thiếu.

Tháng 6 âm lịch tới mang theo vận khí cát lành, người tuổi Tị làm ăn vào cầu, kiếm được vô vàn tiền của đút túi, thậm chí còn tích lũy khối tài sản lớn để mưu đại sự sắp tới.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư, mở rộng kinh doanh, hay đơn giản chỉ là tập tành kinh doanh, tuổi Tị hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ này, kết quả thu về sẽ vô cùng kinh ngạc.

Không chỉ sắc bén trong cách tư duy, tuổi Tị còn có khả năng điều chỉnh tâm trạng tuyệt vời và kiểm soát cảm xúc cực tốt. Nhờ đó, nhân duyên ngày càng vượng, dễ gặp quý nhân quyền quý, không ngừng thăng hoa trên con đường công danh.

Đây chính là thời điểm phù hợp để những người tuổi Tị phát huy hết thế mạnh, khéo léo hành động để đạt được “mục tiêu kép” về tiền tài và danh vọng. Tháng mới số hên vận đỏ, hưởng trọn niềm vui.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi