Hợp vía Thần tài: Ai sinh đúng 3 tháng này tiền vào như nước, mua nhà đẹp sắm xe sang chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào tháng Âm lịch sau sẽ nhận được rất nhiều may mắn.

Tháng 3 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 3 Âm lịch nhìn chung có ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp. Bên cạnh đó, họ còn là người có tính cách rộng lượng, phúc đức. Người sinh vào thời điểm này thường là một người phụ nữ truyền thống, dịu dàng, thích chăm sóc người khác và sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì những người mà họ yêu thương.

Đây cũng là người duyên dáng, yêu kiều, đi đến đâu cũng thu hút được nhiều người và có được nhiều nhân duyên tốt đẹp trong cuộc đời. Theo tử vi số học, những người này chuẩn bị đón quý nhân, thần tài trong thời gian tới đây. Cụ thể, công việc của họ sẽ vô cùng thuận lợi, con đường công danh rộng mở, dễ dàng thăng tiến.

Bên cạnh đó, tiền bạc của những người này cũng trở nên dư dả, dồi dào, tiêu mãi không hết. Nhìn chung, may mắn đang mỉm cười với những người này nên họ làm gì cũng được như ý.

images (20)

Tháng 8 âm lịch

Người sinh vào tháng 8 Âm lịch là người giỏi giang, khéo léo và có tài giao tiếp. Những người này thường đem lại tiếng cười cho mọi người xung quanh vì sự dí dỏm, thông minh của mình. Đây cũng là người mang trong mình trái tim nhân hậu, vị tha, sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của người khác.

Người sinh vào thời điểm này được hưởng nhiều phúc lộc trời ban, nếu có gặp khó khăn thì cũng chỉ là một giai đoạn ngắn trong cuộc đời. Tử vi cho rằng, những người này sẽ có một cuộc sống viên mãn, vẹn toàn. Quý nhân sẽ xuất hiện trong cuộc đời họ và đem đến cho họ nhiều cơ hội để tỏa sáng.

images (22)

Nhìn chung, cuộc sống của những người sinh tháng Âm lịch này sẽ trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn trước, chưa kể tin tức vui vẻ, hạnh phúc cũng kéo đến liên tục. Dự kiến những người này sẽ có một năm mới thịnh vượng, phát đạt và như ý.

Những người sinh vào tháng 11 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 11 Âm lịch tuy có hơi hướng nội và luôn có vẻ bí ẩn nhưng họ lại là những nhà thông thái ẩn giấu sâu nhất,. Nhìn bề ngoài, mọi người thường ít thấy vẻ thông minh của họ, nhưng thực tế họ luôn thành công trong việc đạt được những mục tiêu, thậm chí là tàn nhẫn. Sự khôn ngoan của họ không phải ai cũng dễ dàng có được.

images (21)

Để tránh cho người khác vượt mặt mình, họ sẽ bí mật làm việc, chăm chỉ kiếm tiền, nhưng họ sẽ không bao giờ để người khác biết kế hoạch và tham vọng cao của họ. Một ngày, họ sẽ bất ngờ nổi bật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những người thông minh như vậy luôn có sức mạnh và thể hiện sự quan trọng của mình. Tại nơi làm việc, đối thủ của những người sinh tháng 11 Âm lịch sẽ bị đánh bại mà không cần giao tranh. Đương nhiên, những người sinh tháng Âm lịch này cũng gặp nhiều vận may, cuộc sống luôn sung túc, không bao giờ lo thiếu tiền.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link