HOT: Ca sĩ Mỹ Tâm gặp sự cố lớn, bị vấp ngã trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có màn "chữa cháy" đáng yêu khi suýt bị vấp ngã trên sân khấu.

Trong một đêm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng vào tối 2/3 vưà qua, Mỹ Tâm thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả bởi sự giao lưu gần gũi và giọng hát ngọt ngào. Tại quê nhà, nữ ca sĩ thể hiện hàng loạt bản hit như Ước gì, Họa mi tóc nâu, Tóc nâu môi trầm...

Tuy nhiên có một sự cố nhỏ xảy ra trong màn biểu diễn "Tóc nâu môi trầm", đó là nữ ca sĩ suýt vấp ngã khi di chuyển trên bậc thang để xuống khán đài giao lưu với khán giả. Nhưng may mắn là cô không bị sao và người đẹp đã nhanh trí "cứu nguy" bằng động tác chạy nhảy tinh nghịch, hài hước.

Chia sẻ về sự cố này, Mỹ Tâm cho biết, "Không biết sao, cái váy đâu có dài lắm đâu mà cũng vấp. Mà công nhận em cũng hên lắm, mấy lần rồi mà chỉ toàn "xém xém" thôi. Mà cũng may cho em là không té thật chứ không biết phải giải thích thế nào luôn".

my-tam-phunutoday1

HOT: Ca sĩ Mỹ Tâm gặp sự cố lớn, bị vấp ngã trên sân khấu 

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Trước đó, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link