Phi Thanh Vân 'chỉ thẳng mặt' Bảo Duy và buông lời khiến ai cũng phải 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc ly hôn của Phi Thanh Vân và Bảo Duy có lẽ đã lên tới "đỉnh điểm" khi nữ diễn viên phát ngôn ra câu này.

Trên trang cá nhân mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dù ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý khi viết "Xin đừng yêu em vì tiền, đắng" kèm thông tin cho rằng, cô mới mua hai căn hộ liền kề chục tỷ.

phi-thanh-van-phunutoday2

 Phi Thanh Vân 'chỉ thẳng mặt' Bảo Duy và buông lời 'tổn thương'? 

Giữa "bão" ly hôn, phát ngôn này của Phi Thanh Vân đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người dành cho nữ diễn viên sự ngưỡng mộ thì có lẽ, không ít người cho rằng, có lẽ nào bà mẹ một con đang "đá xoáy" Bảo Duy rằng đừng yêu cô vì tiền. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự mong muốn cô nên kìm nén cảm xúc lại, bởi sau tất cả, dù sao Bảo Duy cũng từng một thời là chồng cô, là cha của con trai bé bỏng của cô và hai người nên chia tay trong êm đẹp.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Phi Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của cô với Bảo Duy. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bày tỏ, hai người từng rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

phi-thanh-van-phunutoday3

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân lại thừa nhận, cô chắc là đã nhìn nhầm người. Đến khi có bầu được hơn 5 tháng thì Bảo Duy thay đổi, anh tiệc tùng, bay nhảy, vũ trường nhiều hơn. "Có ai dám nghĩ tới chuyện bản thân đang bụng mang dạ chửa mà chồng còn mắng là "Đồ chửa hoang", "Đó không phải con tao", "Mày chửa của thằng nào rồi đổ cho tao" như Bảo Duy từng nói với tôi chưa? Thực tế cay đắng vậy đó. Nhưng vì thương con quá, tôi nghĩ mình phải bảo vệ mái ấm gia đình, tôi không muốn con lớn lên mà thiếu vắng tình cha nên nhắm mắt cho qua" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, hai người không có chuyện quay lại với nhau. Lúc mang bầu 5 tháng và Bảo Duy mắng "chửa hoang", cô có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi. Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link