Vụ sập cầu Long Kiểng trong đêm: Xác định danh tính tài xế xe máy đang lưu thông thì cầu sập

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc khiến một nhịp trên khoang thông thuyền bị sập hoàn toàn. Đồng thời, cầu sập đã khiến xe tải của tài xế này cùng một xe máy khác rơi xuống sông. May mắn không có sự cố về người.

Liên quan đến sự cố sập cầu Long Kiểng ở huyện Nhà Bè, ngay trong đêm ngày 19/1, đội người nhái đã lặn xuống sông tìm người bị nạn vì nghi có người đã rơi xuống sông cùng chiếc xe tải khi cầu sập. 

Tính đến thời điểm hiện tại đã xác định được danh tính của một tài xế xe máy cùng lưu thông trên cầu với xe tải lúc đó. Đó là anh Đinh Hoàng Lực (SN 1983, tạm trú tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè). May mắn thay, anh Lực đã kịp thời vứt xe máy thoát nạn nhảy khỏi cầu và không bị thương gì.

cau-long-kieng-2 Cây cầu đã bị sập 1 nhịp

Rạng sáng 20/1 ông Bùi Xuân Cường - Giám đốc Sở GTVT TP. HCM thông tin với báo chí về nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Theo đó, tài xế xe tải Nguyễn Thanh Lâm (SN 1988, ở Đồng Nai) chở vật liệu đá xây dựng nặng 15 tấn trong khi cầu chỉ cho phép tải trọng 3,5 tấn bất chấp sự cảnh báo của lực lượng gác cầu. Sự việc này khiến một nhịp cầu bị sập. Chiếc xe tải cùng nhiều xe máy rơi xuống sông. 

Thiệt hại là giàn thép tại khoan thông thuyền bị sập hoàn toàn và toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật là hai ống nước trên cầu, hệ thống cáp điện lực, viễn thống đều đã đứt.

1. Mẹ bỉm dùng điện thoại sớm sau sinh: Biết là không tốt nhưng... "nghiện không cai được" và những hậu quả khó lường

2. Xôn xao vụ bé gái 8 tháng tuổi lên cơn co giật sau khi bác sĩ tiêm thuốc

3. Hà Nội: Trộm tiền 3 năm rồi trả đầy đủ, tên trộm có "tâm" còn để lại bức thư xin lỗi và chúc phúc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn