HOT: Đan Trường 'mừng hụt', thông tin vợ đại gia mang bầu con trai chưa chính xác

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường đã thẳng thắn chia sẻ thêm thông tin về chuyện bà xã đang mang bầu con trai đầu lòng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình cũng như việc sắp chào đón con cưng bé bỏng. Theo đó, "anh Bo" cho biết, khi được vợ báo tin vui có bầu, có thể nói niềm vui đã được nhân đôi, anh cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.

dan-truong-phunutoday1

Đan Trường và Thủy Tiên đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng chào đời.

Đồng thời, nam ca sỹ khẳng định, anh cảm nhận được một điều gì đó rất thiêng liêng và nhận thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn nữa. Bây giờ, mỗi ngày thức dậy, điều đầu tiên mà anh muốn biết là sức khỏe của vợ con. Không những thế, dù chưa sinh bé ra nhưng anh đã dần tưởng tượng những việc sẽ làm mỗi ngày như ẵm con, cho bé ăn, chơi với bé, khi con lớn hơn thì anh sẽ đưa con đi học, dạy con điều hay lẽ phải...

Và nếu có thể, Đan Trường sẽ dạy con hát, truyền thụ những kinh nghiệm mà anh biết được và biết đâu anh sẽ đào tạo ra một ngôi sao ca nhạc tương lai. Nghĩ đến những điều đó, nam ca sỹ hạnh phúc vô cùng! Tuy nhiên, đấy vẫn chỉ là suy nghĩ ở thời điểm này, còn rất nhiều điều anh chưa muốn chia sẻ bây giờ. Anh sẽ từ từ thổ lộ đến khán giả trong tương lai gần.

Hiện tại, thông tin vợ anh đang mang bầu bé trai vẫn chưa chính xác 100% và gia đình vẫn còn hồi hộp chờ đợi thời điểm để có thể nhận được kết quả siêu âm chuẩn nhất. Vì nhỡ kết quả siêu âm bị sai thì sẽ khiến khán giả hụt hẫng. Vậy nên, mọi người có thể chờ đến cuối tháng 10 này, anh sẽ thông tin chắc chắn hơn.

dan-truong-phunutoday2

Đan Trường và Thủy Tiên hạnh phúc trong ngày cưới

Đan Trường cho biết, trong thời gian mang thai, vợ anh không bị ói nhiều, bà xã thích ăn nhiều và hay bị cảm, sốt nhẹ vì cơ thể giảm sức đề kháng. Ngoài ra, Thủy Tiên không bị ốm nghén gì.

Trong giai đoạn mang thai, người phụ nữ thường hay nhạy cảm và dễ xúc động, tủi thân, cho nên vợ chồng anh thường xuyên thăm hỏi nhau mỗi ngày qua điện thoại, chia sẻ cảm xúc cùng nhau. Anh luôn động viên tinh thần bà xã, mang đến sự yên tâm, vui vẻ nhất cho vợ trong thời gian mang thai để không ảnh hưởng đến em bé. Với anh, vợ con là tất cả và quan trọng tuyệt đối trong cuộc sống. Sắp tới, trong tháng 10 này có ngày sinh nhật của bà xã, anh sẽ bay về Mỹ và dành tặng vợ món quà thật bất ngờ.

Trước đó, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - vừa hé lộ tin vui với người hâm mộ về việc cô đang mang bầu, "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Sau khi cưới, Đan Trường gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Cách đây không lâu, anh cũng từng tâm sự, vợ chồng anh rất mong có con nhưng Trời chưa cho họ cơ duyên đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link