Hot girl 9x nghi bị mất tích khi đi phượt

( PHUNUTODAY ) - Anh Ngọc cho biết gia đình biết tin N. bị mất tích từ ngày 18-11 và từ lúc đó không còn liên lạc được với cô gái nữa.

Dù nỗ lực tìm kiếm và được sự hỗ trợ từ nhiều nhóm phượt cùng cộng đồng mạng xã hội, đến tối 21-11 vẫn chưa có tin tức gì về nữ sinh Trường đại học Văn hóa mất tích khi đi phượt.

Nu-sinh-dai-hoc-van-hoa-d

Nữ sinh Đại học Văn hóa mất tích (ảnh chụp màn hình).

Ngày 18-11, một nick Facebook nói em gái N. đăng thông tin trên nhiều nhóm phượt kêu gọi sự hỗ trợ tìm kiếm N. rằng mấy hôm trước khi mất liên lạc, N. vẫn live stream đang đi phượt cùng những người khác.

nu-sinh-di-phuot-mat-tich

Nữ sinh được cho là bị mất tích sau khi đi phượt (ảnh chụp màn hình).

Anh Nguyễn Văn Ngọc, người nhà của sinh viên N. (quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), cho biết hiện gia đình vẫn chưa có tin tức gì về N. sau mấy ngày mất liên lạc.

Trước khi tham gia chuyến phượt, N. cũng không thông báo về gia đình. Gia đình cũng chưa có thông tin nào về những người tham gia cùng chuyến đi với N...

134136_01-1657

Chân dung nữ sinh bị mất tích (ảnh FB).

Anh Ngọc cho biết gia đình biết tin N. bị mất tích từ ngày 18-11 và từ lúc đó không còn liên lạc được với cô nữa. Gia đình đã trình báo sự việc với công an địa phương để hỗ trợ tìm kiếm.

Sau đó, người nhà và bạn bè của N. cùng nhiều phượt thủ, cộng đồng mạng đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội để cùng tìm kiếm N.

Bà Đỗ Thị Quyên, trưởng khoa xuất bản - phát hành Trường đại học Văn hóa Hà Nội, xác nhận nữ sinh viên mất tích sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên khoa xuất bản - phát hành Trường đại học Văn hóa Hà Nội.

Hiện nhà trường đã nắm được thông tin việc N. bị mất tích và đang phối hợp các cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Những thông tin cuối mà N. chia sẻ trên trang Facebook cá nhân trước khi mất liên lạc là vào ngày 15-11, trong đó có một bức ảnh cô chụp cảnh Hạ Long (Quảng Ninh) và cho biết đây là địa điểm mình vừa checkin.

Nhưng đến ngày 15-11 thì không ai liên lạc được với N. Trước khi xảy ra sự việc, ngày 10-11, N. có đăng thông tin trên một nhóm phượt có khá nhiều thành viên nói rằng cô cần một người đi cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn