HOT: Lộ clip Khánh Thi bị Mai Ngô 'dằn mặt' ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ bị Mai Ngô nhận xét thế này ngay trên sóng truyền hình, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, ban tổ chức chương trình "So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy" đã đăng tải đoạn clip hậu trường lên fangape của cuộc thi. Theo đó, người xuất hiện trong đoạn clip chia sẻ này không ai khác chính là người mẫu Mai Ngô. 

mai-ngo-phunutoday1

 Mai Ngô xuất hiện trên sóng truyền hình và đã đưa ra quan điểm của mình

Sau khi các phần thi kết thúc, Mai Ngô cho biết, "Riêng Mai thì Mai không có đồng tình với ban giám khảo nhất là giám khảo Khánh Thi (giám khảo xuyên suốt của "Thử thách cùng bước nhảy 2016").

Vì bài của Cát Tường (thí sinh đang tranh tài tại cuộc thi) tương đối là tốt, thể hiện được tinh thần hip hop rất là sung cũng như là cái thái độ và cái "a ti chu" (tạm dịch là Attitude: Thái độ, quan điểm). Mình thấy khá là ổn mà mọi người thì cứ chê. Nhất là thầy John (John Huy Trần) và chị Khuê (Lan Khuê) chê thì Mai không nói gì.

mai-ngo-phunutoday2

 Khánh Thi được đánh giá là khó tính và hơi kì

Mỗi lần nghe chị Khánh Thi chê thì hơi kì. Tình hình chung là thí sinh càng ngày càng eo hẹp rồi mà chị còn khó tính như thế thì chắc năm sau không có ai thi để cho chị chê đâu".

Về phía Khánh Thi, cô được đánh giá là giám khảo khá nghiêm khắc và khó tính khi đồng hành với cuộc thi "So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy" năm nay.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm biểu hiện tâm trạng bức xúc khi bị phụ huynh "mỉa mai" là máy bào tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn