Sốc khi biết tỷ phú Hoàng Kiều hơn bố mẹ Ngọc Trinh chừng này tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thật bất ngờ khi bạn trai đại gia - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại vượt hơn tuổi bố mẹ Nữ hoàng nội y.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này. Từ khi thông tin này được công bố, khán giả đặt nhiều câu hỏi nghi vẫn về danh tính người đàn ông mới của Ngọc Trinh.

thu-nhap-cua-ngoc-trinh-4.1

 Ngọc Trinh hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ

Nếu như người ta tò mò bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỉ phú người mỹ gốc Việt – Hoàng Kiều – người sở hữu khối tài sản kếch xù và lọt vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ thì tuổi tác của người đàn ông này khiến nhiều người phải "choáng" - người đàn ông này năm nay đã 72 và hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi.

Với khoảng cách tuổi tác quá lớn với người yêu, Ngọc Trinh đã phải nhận không ít lời chỉ trích và dè bỉu từ phía công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, khó có thể tin đây là tình yêu đích thực khi Hoàng Kiều đáng tuổi bố của nữ hoàng nội y.

Quả thật, không chỉ lớn hơn người yêu nhiều tuổi mà tỉ phú Hoàng Kiều còn nhiều hơn tuổi cả… bố mẹ người yêu. Được biết, mẹ kế Ngọc Trinh năm nay xấp xỉ 60 tuổi, điều đó đồng nghĩa với việc bà ít hơn tỉ phú Hoàng Kiều đến 12-13 tuổi. Tuy không biết chính xác tuổi của bố Ngọc Trinh, nhưng chắc chắn ông không nhiều tuổi hơn vợ quá nhiều và điều đó cũng có nghĩa là có lẽ ông cũng ít hơn hơn bạn trai của con gái cưng vài ba tuổi.

20161212175821-tr

 Ngọc Trinh đang có một tình yêu đẹp không phân biệt tuổi tác

Mặc dù không rõ bố mẹ Ngọc Trinh phản ứng thế nào trước tin con gái cưng yêu tỷ phú 72 tuổi nhưng Nữ hoàng nội y hiện tại thì đang "chìm đắm" trong men say hạnh phúc. Vừa về Việt Nam được vài ngày, Nữ hoàng nội y lại tức tốc khăn gói sang Mỹ để gặp người yêu.

Chia sẻ về mối tình này, Ngọc Trinh bày tỏ, “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn dĩ không quan trọng, quan trọng là lòng người” như một lời khẳng định về hạnh phúc thực sự của cuộc đời. Bên cạnh đó, từ trước đến nay, Ngọc Trinh đã tiết lộ về người đàn ông lí tưởng đó là hơn cô nhiều tuổi, trưởng thành để trở thành chỗ dựa vững chắc cho bản thân.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ cho rằng, bạn trai cũng biết hết quá khứ và cuộc đời cô. Anh đã xem phim và đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Thật thà và hậu đậu là hai tính cách mà cô nghĩ người đàn ông này yêu mến ở mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link