Dân tình 'sửng sốt' khi hotgirl Hạ Vi khoe 'người mới', không phải Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh mới hotgirl Hạ Vi chụp cùng người đàn ông lạ mặt mà không phải Cường Đô la thực sự khiến nhiều người sửng sốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đng selfile bên một chàng trai lạ mặt với tâm thế khá thoải mái, nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "giáng sinh vui vẻ".

ha-vi-phunutoday1

Dân tình 'sửng sốt' khi hotgirl Hạ Vi khoe 'người mới', không phải Cường Đô la? 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh "hot" của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho "hotgirl vạn người mê" và đồn đoán rằng có lẽ đây là bạn trai mới của Hạ Vi thì không ít người sửng sốt khi người đàn ông này không phải là Cường Đô la. Hiện tại, người đẹp Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

ha-vi-phunutoday2

 Nhiều người hoang mang khi chàng trai bên cạnh Hạ Vi không phải là Cường Đô la

Sau khi cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay, người ta bất ngờ tò mò hơn cả về thái độ cũng như phản ứng của hai người. Theo đó, nữ diễn viên từng bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

ha-vi-phunutoday2-0940-1-0936

 Hạ Vi và Cường Đô la thuở mặn nồng

Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi dính nghi án rạn nứt với Cường Đô la, đã nhiều cô lần khóa instagram, facebook cá nhân nhưng rồi mọi người vẫn thấy cả hai hạnh phúc bên nhau. Cho nên, nhiều fan cũng hy vọng, đây chỉ là phút tức thời của cô gái trẻ mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn