Vì bố chồng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bật mí sự thật này với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã nhắn nhủ điều này tới Ngọc Trinh sau chuyện tình cảm gây xôn xao dư luận của bố chồng với Nữ hoàng nội y.

Chuyện tình "chênh tuổi" của tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề "hot" trong mấy ngày gần đây. Được biết, Nữ hoàng nội y đã ra mắt gia đình vị tỷ phú 72 tuổi này, mối tình của hai người nhận được sự ủng hộ từ các thành viên và những người bạn thân thiết.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Vì bố chồng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bật mí sự thật này với Ngọc Trinh?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng sau ồn ào chuyện tình cảm của bố chồng với Ngọc Trinh. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này viết, "Cuộc sống ngắn lắm. Luôn vui vẻ, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh".

Đoạn trạng thái của chị Lan Phương đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Theo đó, không ít người đồng tình với quan điểm của chị và cho rằng, yêu sai người là mất thời gian và cơ hội của chính mình. Thậm chí, một số người còn đồn đoán đây chính là lời nhắn nhủ mà con dâu tỷ phú Hoàng Kiều muốn gửi đến Nữ hoàng nội y.

Chiều 19/12, trong một cuộc trò chuyện, vị đại gia 72 tuổi này đã xác nhận chuyện tình cảm và tiết lộ rằng, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ) cùng đối tác và người thân.

ngoc-trinh-phunutoday6-1638-2156

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Đồng thời, ông cũng cho biết, mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn giới thiệu cô gái miền Tây xinh đẹp này với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sỹ nổi tiếng ở Hollywood.

Mặc dù không đề cập về kế hoạch kết hôn nhưng tỷ phú Hoàng Kiều cũng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link