Sở hữu tài sản 'tiêu 3 đời không hết', Ngọc Trinh chẳng cớ gì phải yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền?

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu trong tay khối tài sản "tiêu 3 đời không hết", nhiều người tò mò liệu Ngọc Trinh có còn yêu tỷ phú Hoàng Kiều nếu một ngày nào đó ông "hết tiền"?

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chặt, cái ôm thân thiết và lộ danh tính người đàn ông đó - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang gây sốt với công chúng.

ngoc-trinh-phunutoday9

 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Được biết, Hoàng Kiều chính là tỷ phú gốc Việt hơn cô tới 45 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Ông là cái tên đình đám trong giới doanh nhân và được tạp chí Forbes xếp vào top những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản lên đến 3,7 tỷ USD (năm 2015).

Hoàng Kiều từng chia sẻ, ông đến Mỹ từ năm 1975, ở tuổi 32 với hai bàn tay trắng và một vợ, 5 con nheo nhóc. Nhờ nỗ lực vượt bậc của bản thân, ông từ từ vươn lên, trở thành doanh nhân thành đạt, giàu có. Đã có rất nhiều tờ báo muốn khai thác, phỏng vấn chuyện tình của tỷ phú gốc Việt và những người đẹp, hoa hậu nổi tiếng nhưng ông chỉ cười, kiên quyết từ chối trả lời. "Khi nào tôi hết tiền sẽ kể chuyện tình để viết thành tiểu thuyết, bán lấy tiền làm từ thiện", ông khẳng định.

Tuy nhiên, nhiều người tò mò rằng, nếu một ngày nào đó, tỷ phú Hoàng Kiều hết tiền thì liệu Ngọc Trinh có còn yêu? Từ trước đến nay, Nữ hoàng nội y luôn được mệnh danh là cô gái ngoan hiền, thật thà và đặc biệt rất thủy chung bởi theo người đẹp, tình yêu đến từ sự chân thành, từ hai trái tim cùng nhịp đập yêu nhau.

ngoc-trinh-phunutoday3

Căn hộ tiền tỷ khang trang của Ngọc Trinh do chính cô tiết kiệm mua lại.

Hơn nữa, có thể thấy, Ngọc Trinh cũng đang nắm trong tay khối gia tài "tiêu 3 đời không hết" khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Cô còn quá trẻ để có thể có được tất cả những gì mà cô đang sở hữu. Đó là sự thật. Hiện nay, cô đang sở hữu trong tay khối tài sản hàng trăm tỷ, hàng hiệu không đếm xuể và loạt siêu xe mà bất cứ cô gái nào, thậm chí cả những đàn anh chị trong giới showbiz cũng phải thán phục.

Hiện tại, Ngọc Trinh sở hữu một căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đó cô có cuộc sống khá thoải mái với nhiều không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỉ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa...

ngoc-trinh-phunutoday2

Siêu xe hoành tráng của Nữ Hoàng nội y

Sau thời gian sống cùng anh chị, Ngọc Trinh đã quyết định ra riêng, chuyển tới căn penthouse thuộc một dự án căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Nhà mới của Nữ hoàng nội y rộng 200 m2, đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Phòng khách được thiết kế hiện đại, lấy gam trắng và xám làm chủ đạo. Theo một nguồn tin, tính cả tiền lắp đặt nội thất, căn penthouse của Ngọc Trinh trị giá gần 20 tỷ đồng. Thậm chí, cô còn xây cho bố mẹ căn nhà mới hoành tráng ở quê nhà.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ. Năm 2013, Ngọc Trinh "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li thuộc phiên bản đời 2011. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Tháng 7 vừa qua, Ngọc Trinh đã tự hào khoe trên Facebook của mình về chiếc xe hơi mới sắm có giá lên đến 8 tỷ đồng khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là những lời đồn đại không hay khi có người lập Facebook giả tố cô giật chồng và bị gắn mác “ăn bám” vào bạn trai đại gia. Trước những thông tin tiêu cực này, Ngọc Trinh đã chủ động lên tiếng và cho đó là những chuyện thường ngày của anti-fan nên cô không quan tâm, còn chiếc xe chính xác là tiền cô tự dành dụm và kinh doanh trong 2 năm qua có được nên cô đã trích một phần ra mua xe.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn nắm trong tay rất nhiều những phụ kiện, trang phục, giày dép,... hàng hiệu sang chảnh. Đó, kiểm kê sơ sơ, Nữ hoàng nội y đang sở hữu kho "gia tài" tương đối lớn, dù không sánh bằng tỷ phú Hoàng Kiều nhưng lượng tài sản đó cũng là niềm mơ ước của biết bao người trong giới showbiz nói riêng và nhiều người nói chung.

Vậy liệu Ngọc Trinh có còn yêu nếu bạn trai một ngày nào đó hết tiền? Chắc hẳn bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Đó là một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài năng và rất biết kinh doanh, khiến bao người nể phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link