HOT: Nữ sinh "bắn 7 thứ tiếng" trở thành MC bản tin thời sự quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vy cho biết cô đang hoàn thiện hồ sơ để trở thành người dẫn bản tin thời sự chính thức của kênh truyền hình cáp VTC1.

Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê Nghệ An) mới đây gây chú ý khi trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình cáp VTC1.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-1-phunutoday.vn

 Khánh Vy trong một lần lên sóng.

Trên facbook cá nhân, nữ sinh Trần Khánh Vy chia sẻ với bạn bè, gia đình niềm vui khi trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế “Thế giới nghiêng” của kênh truyền hình VTC. Bản tin này đề cập đến các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống. Trong một tuần, Vy dẫn chương trình từ 3 đến 4 buổi.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-3-phunutoday.vn

 Trong một tuần, Vy dẫn chương trình từ 3 đến 4 buổi.

Khánh Vy tâm sự: “Em vẫn cân bằng thời gian và sức lực giữa việc học và công việc của mình một cách hợp lý nhất, bởi cả hai thứ này đều rất quan trọng với em”.

Khánh Vy cho biết, em thử việc cho kênh truyền hình này từ tháng 11 năm 2016 và hiện đã lên sóng trong vai trò người dẫn chương trình được gần 10 số.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-2-phunutoday.vn

Cuộc sống đời thường của MC tuổi 18. 

“Cũng không có gì to tát bởi thực tế em mới chỉ là cộng tác viên chứ chưa phải là biên tập viên thực thụ của đài. Em rất vui khi được thử sức ở vị trí này. Bản thân em tự nhận thấy vẫn còn rất nhiều thiếu sót và hy vọng sẽ khắc phục trong thời gian tới”, Vy chia sẻ.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-4-phunutoday.vn

 

Được biết, Khánh Vy là một trong những người trẻ nhất đảm nhận vai trò MC của bản tin thời sự quốc tế.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Khánh Vy cho hay: “Mình thấy vinh dự và tự hào. Lần đầu thấy bản thân còn nhiều lỗi nhưng may mắn được các anh chị trong đài hướng dẫn chỉ bảo để khắc phục khuyết điểm và hoàn thiện bản thân. Mình luôn cảm thấy may mắn và biết ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu quý mình”.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-5-phunutoday.vn

 

Hiện nay, Khánh Vy đang theo học năm nhất lớp chất lượng cao, khoa Chính trị quốc tế và ngoại giao, chuyên ngành quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-6-phunutoday.vn

 

Thời điểm còn là nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Khánh Vy đã gây sốt cộng đồng mạng khi có clip ‘bắn’ 7 thứ tiếng, với cách phát âm, ngữ điệu chuẩn, khiến rất nhiều người thích thú.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-10-phunutoday.vn

 

Trước đó, Khánh Vy cũng từng dẫn chương trình cho Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An, một số chương trình do Sở GD-ĐT Nghệ An và trường chuyên Phan Bội Châu tổ chức.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-8-phunutoday.vn

 

Trần Khánh Vy từng thu hút sự quan tâm trên mạng với clip "bắn 7 thứ tiếng" - Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy và tiếng Việt.

nu-sinh-noi-7-thu-tieng-9-phunutoday.vn

 

Vy hiện là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Chính trị Quốc tế, Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Bảng thành tích học tập “đáng nể” của nữ sinh Trần Khánh Vy:

HSG toàn diện 11 năm liền

HSG cấp thành phố môn Tiếng Anh lớp 7, 8

Giải Ba HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 9

Giải Nhất HSG cấp trường môn Tiếng Anh lớp 11

Giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11

Giải Ba HSG cấp Quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12, thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học, được Đại học FPT cấp học bổng 170 triệu đồng...

Khánh Vy từng thể hiện tài năng dẫn chương trình, đọc rap tiếng Anh, hát tiếng Hàn và nhảy múa trên truyền hình. Cô cũng được đề cử giải Ấn tượng VTV 2016 (VTV Awards) ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn