Hậu ly hôn: Bố đưa con đi chơi, mẹ không biết tưởng con bị bắt cóc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, người bố đẻ từ Thái Bình lên Bắc Giang đưa con đi Hà Nội chơi để mẹ hoảng hốt tìm không thấy, tưởng con mình đã bị bắt cóc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 16/1 tại trường cấp 1 xã Tiên Hưng (huyện Lục Nam, Bắc Giang).

111-1484551595026

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, vào thời điểm trên một thành viên trên mạng xã hội đăng tải thông tin với nội dung: "Nóng! Sáng thứ 2 ngày 16/1/2017, tại Trường cấp 1 xã Tiên Hưng huyện Lục Nam, Bắc Giang xảy ra 1 vụ Bắt Cóc. Học sinh, phụ huynh kể đang ra chơi có hai người đàn ông đi vào trong sân trường bế em học sinh tên là Trường đang học lớp 1A2 con mẹ Diễm cháu ông Minh nhà ở thôn 19 xã Tiên Hưng đi mất. Hiện tại Công an xã và Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Các bậc phụ huynh có con cháu đi học thì cẩn thận".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng. Đặc biệt, với những thành viên có con em ở khu vực phụ cận.

Ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, chính quyền địa phương nhanh chóng nắm bắt thông tin để điều tra sự việc.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, ông Lưu Văn Quảng - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng thông tin: "Thông tin trên mạng nói cháu bé bị bắt cóc trên địa bàn là sai sự thật. Bố cháu đã đến đón bé đi chơi. Bố mẹ có cháu đã bỏ nhau được một thời gian. Sau khi ly hôn người chồng đã trở về Thái Bình sinh sống, mẹ thì sống ở xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, Bắc Giang".

"Vào sáng nay, khi cháu bé vừa đến trường học thì người bố đã đến bế con trai đi xuống Hà Nội chơi. Do không biết con được bố đưa đi chơi nên người mẹ đã vô cùng lo lắng và thông báo các cơ quan chức năng. Hiện tại (14h ngày 16/1), cháu bé đã về với mẹ", ông Quảng thông tin thêm.

Cũng theo ông Quảng cho hay, vào năm 2015, người bố của cháu bé cũng đã đến nhà và định bế con đi nhưng bất thành.

Cách đây ít ngày, tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cũng từng xảy ra sự việc em bé đang học trên lớp thì bỏ đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã nhờ công an vào cuộc và được biết, bé gái bị đang học thì bỏ đi chơi.

bat-coc

 Em bé bỏ đi chơi trong giờ học.

Sự việc xảy ra vào sáng nay (12-1), tại trường tiểu học Tích Sơn, thuộc phường Tích Sơn (TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Sau đó, gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó, công an đã vào cuộc tìm được cháu bé đang chơi ở khu vực gần nhà và làm thủ tục trả bé về gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link