Tin phụ nữ 16/1: Tình tiết bất ngờ ít biết về nghi phạm "vô nhân tính" giết nữ sinh lớp 9 rồi giấu xác trong thùng xốp

( PHUNUTODAY ) - Công an đã làm rõ thêm những tình tiết mới và những chuyện ít ai biết về chân dung nghi phạm.

Thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp ở chung cư: Những tình tiết bất ngờ ít biết về nghi phạm máu lạnh

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại dã man tại chung cư Hà Đô, Công an quận Gò Vấp vừa ra quyết định khởi tố vụ án, hoàn tất hồ sơ để chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý đối với Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001) về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”. Nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp).

Theo điều tra viên, từ khi bị bắt giữ đến nay, nghi can Bình tỏ ra rất bình tĩnh, không tỏ ra sợ sệt hay hối hận gì khiến nhiều người khá bất ngờ trước biểu hiện không hợp với lứa tuổi của Bình.

Trong quá trình điều tra, nhiều cán bộ điều tra viên của Công an không khỏi bất ngờ trước hành tung cũng như lời khai của Bình tại cơ quan Công an. Bình tỏ ra rất bình tĩnh, không sợ hãi, hối hận.

Bình khai báo, động cơ thực sự nhắm vào việc cướp chiếc ĐTDĐ hiệu Samsung J5 mà nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002) mang theo. Nhiều bạn bè, người quen cho biết, Bình có tình cảm kiểu học trò với Hằng. Tuy nhiên tại công an, Bình bác bỏ thông tin này và cho rằng, với Hằng chỉ là tình cảm bạn bè bình thường, lúc ra tay chỉ là có lòng tham muốn chiếm đoạt chiếc ĐTDĐ mà thôi.

tin-phu-nu-1

 Giết người chỉ vì chiếc điện thoại được bán nhanh với giá 900 nghìn.

Khi điều tra viên hỏi về hành vi vì sao sát hại nữ sinh lớp 9, Bình bình thản nói rằng thích chiếc ĐTDĐ hiệu SamSung J5 của nữ sinh Hằng. Bình không hề có tình cảm nam nữ với Hằng. Cả 2 học chung trường, thường xuyên chơi chung với nhau nên thân thiết. Nhóm của Bình thường xuyên lên chung cư Hà Đô để chơi mỗi khi rảnh rỗi, cuối tuần.

Bình khai, đêm 12/1, Bình và nữ sinh Hằng đã trốn học thêm để đi chơi. Cả 2 mua trà sữa rồi rủ nhau lên sân thượng của chung cư Hà Đô và trò chuyện. Trong quá trình trò chuyện, Bình nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc ĐTDĐ của nữ sinh, nhưng Bình chưa dám thực hiện hành vi trên.

Đến 10h30 cùng ngày, cả 2 di chuyển xuống dưới bằng cầu thang bộ của chung cư để ra về. Đi tới tầng 6, Bình thấy Hằng rút điện thoại ra thì giật mạnh. Hằng tìm cách lấy lại thì Bình dùng thanh gậy bằng sắt đánh 4 nhát vào đầu khiến nữ sinh gục tại chỗ.

Gây án xong, Bình lấy ĐTDĐ và 500 trăm ngàn đồng trở về nhà. Bình vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Bình còn đi chơi với bạn bè cùng trang lứa.

Đến sáng 13/1, do không thấy Hằng, trở về nên người nhà đã báo công an. Lúc này công an tiếp nhận và xác minh, trước ngày xảy ra án mạng, Bình có chở Hằng đi học nhưng sau đó chỉ thấy Bình quay về nhà.

Nghi Bình là nghi can số 1 nên công an mời lên làm việc. Bình một mực khẳng định sau khi tan trường đã chở Hằng về nhà. Làm việc với công an xong, Bình đi ra tiệm mua 2 thùng xốp loại lớn, 1 cuộc băng keo rồi đến chung cư khiêng xác nữ sinh bỏ vào thùng xốp dán lại. Bình thuê một chiếc xe ba gác nói là đến chở đồ để tìm cách mang nạn nhân đi phi tang.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ở chung cư Hà Đô thể hiện cảnh Bình di chuyển thùng xốp chứa thi thể người.

Khi bị bảo vệ phát hiện, Bình chạy khỏi chung cư, đến 1 cửa hàng ĐTDĐ ở Q.Gò Vấp phi tang chiếc ĐTDĐ bằng cách bán nhanh với giá 900 ngàn đồng. Đến nay công an đã thu hồi vật chứng quan trọng này.

Trinh sát truy bắt nhanh Bình. Đối diện với cơ quan công an lần này, Bình vẫn bình thản, không hề sợ sệt, cũng khai báo không biết. Trinh sát chỉ đưa ra 1 phần hình ảnh camera ở chung cư Hà Đô cho thấy Bình di chuyển các thùng xốp giấu thi thể người thì khi đó Bình mới cúi đầu nhận tội.

Nghi phạm từng được nhận xét ngoan hiền

Hành động "vô nhân tính" của nghi phạm khiến nhiều người phẫn nộ và lên án. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, nghi phạm từng được khen là một người ngoan hiền.

Ông Vũ Hùng Cường – Quản lý chung cư Hà Đô - nơi xảy ra vụ việc cũng từng cho biết: Nạn nhân và nghi phạm học cùng trường, thường xuyên cùng bạn bè đến khuôn viên chung cư chơi đùa. “Dù không biết tên nhưng tôi đều quen mặt, các em đều ngoan hiền cả”, ông Cường nói.

Được biết, Bình là 1 người hiền lành, ít nói, cũng không phải là người nổi trội trong khu phố. Bình cũng không phải là người thích tụ tập nhậu nhẹt. Bình trước đay cũng từng tham gia CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh, song đã bị khai trừ khỏi nhóm từ hôm 21/11/2016.

Từng chơi chung với nhau, anh Thiện nói Bình hiền nhất và có tâm từ thiện nhất nhóm nhưng không hiểu sao lại nỡ xuống tay với nữ sinh lớp 9 như vậy.

“Tương lai rồi không biết đi về đâu, chưa kể day dứt cái chết của bé bạn nữa. Tội hơn là hai đấng sinh thành. Nghĩ lại thấy buồn cho họ quá! Bạn nào có biết thì ráng qua nhà động viên hai người lớn. Chắc họ cũng sốc lắm”, anh Thiện chia sẻ thêm.

Gia đình của Bình khá khó khăn. Bố Bình làm nhân viên cho 1 công ty chuyên đóng giày tại TP.HCM, còn mẹ Bình mở 1 tiệm bán cơm, buôn bán. Nhiều người thấy sau giờ học Bình phụ giúp mẹ buôn bán. Ngay khi Bình bị bắt giữ về vụ việc, nhiều người không ai nghĩ rằng Bình có thể gây ra tội ác kinh hoàng như vậy.

Nghi phạm sẽ chịu mức án nào?

Tội ác của Bình đang khiến dư luận bàng hoàng. Nhiều người đang hết sức quan tâm đến lứa tuổi cũng như án phạt mà nghi phạm Bình phải đối mặt trong trường hợp này.

Chuyên gia pháp luật Nguyễn Trung Tín nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cần xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Chuyên gia Trung Tín cho biết: "Hành vi nêu trên có thể xem xét khởi tố về tội giết người theo điều 93 BLHS 1999 với mức án cao nhất là tử hình. Ngoài ra nghi phạm Bình sẽ bị khởi tố về tội cướp tài sản" quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự".

Với hai tội danh này thì có thể xử phạt mức cao nhất là tử hình. "Tuy nhiên, cần phải xem xét lại thời điểm gây án của nghi phạm đủ tuổi để khởi tố hay chưa. Trong trường hợp nếu chưa đủ 16 tuổi, nghi phạm Bình sẽ được áp dụng các quy định về người chưa thành niên phạm tội", chuyên gia pháp luật nói thêm.

Theo đó, cần làm rõ là nghi phạm đã từ đủ 16 tuổi hay chưa đủ 16 tuổi. Nếu chưa đủ 16 tuổi thì hình phạt cao nhất không quá 12 năm tù. Nếu nghi phạm đã đủ 16 tuổi thì hình phạt cao nhất có thể tới 18 năm tù theo quy định tại Điều 74 Bộ luật hình sự.

Ngoài ra trong vụ án này, người lái xe ba gác cũng được xem là có liên quan trong vụ án. Theo quy định, đối tượng giúp đỡ hung thủ phi tang xác của nạn nhân cũng bị xem xét về tội không tố giác tội phạm hoặc tội che giấu tội phạm theo quy định tại Điều 313 hoặc Điều 314 Bộ luật hình sự. Tuy nhiên trong trường hợp này, tài xế ba gác chỉ được thuê để vận chuyển và không hề biết bên trong thùng xốp có thi thể nạn nhân.

Qua vụ việc có thể thấy hành động bình tĩnh mang thùng xốp chứa xác nạn nhân đi phi tang của nghi phạm rất kinh hoàng. Hành vi giết người không phải do nóng giận mất kiểm soát mà hoàn toàn có sự tính toán, sau đó còn nhắn tin cho người nhà nạn nhân để che giấu hành vi phạm tội.

Bên cạnh việc chịu trách nhiệm hình sự, đối tượng phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân bao gồm chi phí mai táng và tiền bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định tại Điều 591 Bộ luật dân sự năm 2015.

Nhắc nhở không được, dùng dao đâm chết em trai

Thấy Hửng say rượu, gây sự với hàng xóm, nhắc nhở không được, Châu đã chạy xuống bếp lấy dao đâm em trai tử vong.

Công an huyện Lạc Sơn cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan truy bắt thành công đối tượng giết anh trai tại xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn.

tin-phu-nu-2

Ngôi nhà xảy ra án mạng nghi phạm đâm chết em trai.

Trước đó vào khoảng 13h30 ngày 7/1, hàng xóm nghe thấy tiếng xô xát, đánh chửi nhau tại nhà ông Bùi Văn Hằng (SN 1966), khi sang để can thiệp, mọi người phát hiện anh Bùi Văn Hửng (SN 1988, con trai ông Hằng) đang nằm ở cầu thang xuống bếp, trên người chảy nhiều máu. Người dân đã đưa anh Hửng đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Lạc Sơn, tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Hửng đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Lạc Sơn và Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó nạn nhân có đi dự đám cưới về, do có hơi men trong người nên anh Hửng đã mâu thuẫn với hàng xóm. Thấy vậy, anh Bùi Văn Châu (SN 1987, anh trai Hửng) đã nhắc nhở khiến 2 anh em lời qua tiếng lại.

Không kiềm chế được cơn tức giận, Châu đã chạy xuống bếp và cầm con dao nhọn đâm một nhát vào vùng đùi trái của em trai mình. Qua khám nghiệm tửthi xác định nguyên nhân chết của Bùi Văn Hửng là do đứt 2/3 động mạch đùi trái, khiến sốc mất máu và tử vong.

Sau khi gây án mạng, Bùi Văn Châu cầm dao bỏ trốn vào trong rừng. Sau 40 giờ tích cực truy bắt, khoảng 11h ngày 9/1, tổ công tác đã phát hiện nơi đối tượng ẩn náu, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã phối hợp với Công an huyện Lạc Sơn, Công an xã Tuân Đạo và dân quân tự vệ tổ chức vây bắt đối tượng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

U70 bị chị hàng xóm cắt của quý: Đã hồi phục

Mấy ngày qua dư luận vẫn đang xôn xao trước vụ người đàn ông gần 70 tuổi bị hàng xóm cắt của quý vì định quan hệ. Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 6/1 tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Người đàn ông bị cắt của quý là ông T.V.P. (67 tuổi, ấp Phú Thạnh, xã Phú Hữu). Người phụ nữ cắt của quý của hàng xóm là chị Ch. (40 tuổi, cách nhà ông P 2m).

Sáng ngày 16/1, trao đổi với PV, Trưởng công an xã Phú Hữu cho biết: "Sau khi nhận được thông tin vụ việc công an xã đã đến ngay hiện trường. Hiện toàn bộ vụ việc đã được giao cho công an huyện An Phú thụ lý để điều tra.

Sự việc có thể đúng như vậy và cũng có thể không như những gì mà chúng ta thấy, bởi cũng có rất nhiều nguồn tin báo khác nhau, vậy nên mọi kết luận phải đợi công an huyện điều tra".

Nói về sức khỏe ông P, vị Trưởng công an xã thông tin: "Hiện sức khỏe của ông P đã hồi phục và được cho về nhà rồi. Hôm đó ông P bị chị Ch cắt của quý, tuy nhiên cũng may không bị cắt rời nên hồi phục cũng nhanh hơn".

Như thông tin trước đó, khoảng 21h ngày 6/1 có người nghe tiếng chị Ch. la lên: “Ông P. chung mùng tui”. Vừa tri hô chị Ch. đạp xe đạp đến nhà người thân nhờ báo đến công an xã việc ông P. qua giở trò đồi bại, rồi bị cắt của quý.

Được biết, vợ ông P. qua đời cách nay khoảng 10 năm, ông sống một mình trong căn nhà được Hội Từ thiện xã cất.

Một tháng nay ông P nghỉ ở nhà vì bị tai nạn khi lao động. Vì vậy thời gian gần đây, ông P. rảnh việc nên đi rảo quanh xóm nhậu lai rai. Thế nhưng mỗi lần có rượu trong người là ông lại nổi máu “dê” mấy bà hàng xóm.

Chị P có chồng và đứa con trai 3 tuổi. Mặc dù có nhà nhưng vợ chồng kéo lên thị trấn Long Bình, huyện An Phú ở trọ bán vé số mấy tháng nay. Ngày 6/1 vừa qua, chị Ch. dẫn con nhỏ về nhà ở thì bị ông P. giở trò.

Vụ việc sau đó cũng đã được một cán bộ công an huyện xác nhận. Theo đó ông P. lẻn vào nhà để quan hệ tình dục với chị Ch. Phát hiện, chị này giả vờ đi tiểu và ra sau bếp lấy cây kéo thì ông P. đi theo sau định thực hiện hành vi giao cấu với chị.

Thừa lúc ông P. sơ hở chị Ch. lấy kéo cắt đứt một phần dương vật của ông P. rồi nhờ người thân báo công an.

Rao bán con đẻ để tiện ly hôn

Vụ việc này đang gây sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc mấy ngày nay.

Theo báo Paper ngày 14/1, công an Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, đã xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương này. Khi nhận được tin báo có người đàn ông đang mang con đi bán, lực lượng chức năng đã được huy động để ngăn chặn.

Khi tới ngã tư giao lộ đường Kim Nhất và Lâm Nghi, họ phát hiện thấy một người đàn ông tay ôm một bé trai, có vẻ căng thẳng, tỉnh thoảng lại ngó nghiêng tứ phía. Đứa trẻ ăn mặc quần áo rất mỏng manh, môi thâm tím vì lạnh.

Lo ngại người đàn ông có hành động làm hại đứa trẻ, nên công an vội thay thường phục, từ hai phía ập tới bắt giữ, đưa về đồn thẩm vấn.

Qua thẩm vấn, người đàn ông tên là Trương X. này thú nhận ông ta đã rao bán đứa trẻ trên mạng, đã thỏa thuận “ăn giá” với khách mua từ 70 đến 80.000NDT, khi khách đến xem người sẽ “tiền trao người nhận”.

Trương X chính là cha đứa bé trai chưa đầy 5 tháng tuổi này. Lý do Trương đem bán con là “để thuận tiện cho việc chia tay vợ”.

Trương khai, hai vợ chồng mâu thuẫn nhau, nhưng có con nên khó cho việc ly dị. Cô vợ cũng không muốn nuôi con mà muốn có tiền để mua xe, nên Trương quyết định đem bán con rồi đưa tiền cho vợ.

Công an tình nghi Trương liên quan đến vụ án buôn bán trẻ em nên đã áp dụng biện pháp tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bé gái 7 tuổi bị kéo vào rừng hãm hiếp và giết hại trên đường đi học về

Vào lúc 19h05 ngày 17/11/2016, cảnh sát ở Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nhận được tin báo của một người đàn ông tên Lý Văn có nội dung: "Vào buổi chiều, trên đường đi học về nhà, cháu gái tôi tên là Lý Mai đã bị người ta đánh chết tại một con đường nhỏ trong rừng ở thôn Trung Sơn. Mong cảnh sát đến điều tra".

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức cử người đến hiện trường. Tuy nhiên do đường núi hiểm trở, họ phải mất khá nhiều thời gian mới đến được. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện thấy thi thể em nằm sấp trong một cái hố rộng 70-80cm, sâu khoảng 50cm. Cảnh sát xác nhận nạn nhân vụ án là bé Lý Mai, 7 tuổi.

Bé mặc một chiếc áo màu xanh, phần khóa bị mở ra, quần bị kéo xuống. Phần lưng và cẳng chân bé bị khoảng 4-5 cục đá lớn đè lên. Bên cạnh đầu bé gái là chiếc cặp sách với sách vở, hộp cơm vương vãi trên nền đất. Xung quanh chỗ bé nằm còn có một vài giọt máu.

Ngay sau đó, cảnh sát đã chia thành nhiều đội đi điều tra, thăm dò phía người thân, trường học và hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, vì thi thể bé Lý Mai là do người nhà phát hiện ra, lại bị nhiều người đến xáo trộn cộng thêm với điều kiện thời tiết giá lạnh, nên quá trình điều tra xung quanh khu vực hiện trường gặp không ít khó khăn.

Theo điều tra từ phía hàng xóm và gia đình nạn nhân, cảnh sát biết được bé Lý Mai có quan hệ xã hội đơn giản, không có tiền. Bố mẹ em cũng rất hiền lành, sống có tình nghĩa, không gây thù chuốc oán với ai nên việc bị giết do các mối quan hệ tình cảm là không có khả năng.

Kết hợp các thông tin thu được, cảnh sát tiến hành phân tích và khoanh vùng đặc điểm đối tượng tình nghi. Đó là một gã đàn ông độc thân, dân địa phương và khá quen thuộc với địa hình nơi đây. Dụng cụ hắn dùng để gây án là những viên đá nhưng việc xác định dấu vân tay là tương đối khó.

Để tìm kiếm hung thủ, cảnh sát đã đến từng hộ gia đình trong làng để kiểm tra. Sau khi loại bỏ hết các đối tượng người già, phụ nữ, người đã kết hôn, cảnh sát tập trung nghi vấn vào một nghi phạm họ Hoàng. Hắn ta năm nay 29 tuổi, sống khép kín, thường xuyên say rượu và gây gổ đánh nhau với người khác. Hắn ta không ít lần đã to tiếng, chửi bới cả bố mẹ của mình.

Cảnh sát đã tiến hành lục soát tại nhà của họ Hoàng. Họ phát hiện trên giày và quần áo của hắn ta có vết máu và bùn đất. Cuối cùng vào khoảng 1h sáng ngày 18/11/2016, nhờ sự nỗ lực điều tra cùng với sự phối hợp với người nhà nghi phạm, đội cảnh sát đã bắt giữ hắn ta về tội hiếp dâm, giết người.

Theo điều tra và khai nhận của hung thủ, khoảng 16h40 ngày 17/11, bé Lý Mai 1 mình đi bộ về nhà sau giờ học. Trên đường về, em có gọi điện cho mẹ mình và báo rằng mình đang trên đường về nhà.

Lúc 17h cùng ngày, nghi phạm họ Hoàng cũng đang trên đường về nhà trong tình trạng say rượu. Khi còn cách nhà khoảng vài trăm mét, hắn nhìn thấy Lý Mai đi qua trước mặt và nảy ra ý nghĩ muốn hãm hiếp em. Nghĩ là làm, hắn ta lấy áo khoác trên người mình trùm đầu Lý Mai rồi kéo em vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc đó, Lý Mai đã phản kháng lại và hét lớn. Vì sợ mọi người phát hiện ra, họ Hoàng đã cầm cục đá bên cạnh đánh vào đầu Lý Mai khiến bé bất tỉnh rồi hắn mới cưỡng bức bé. Vì lo sợ Lý Mai sẽ nói lại chuyện này với gia đình, sau khi cưỡng hiếp, hắn ta dùng đá đập nhiều lần vào đầu và cơ thể nạn nhân. Sau đó hắn đã kéo xác em vào hố, lấy đá lấp lên. Tuy nhiên vì không có đủ số lượng đá nên họ Hoàng không thể lấp kín lỗ. Và cứ để như vậy hắn ta bỏ về nhà.

Vào lúc 18h10, mẹ Lý Mai vẫn chưa thấy con về nhà, điện thoại cũng không gọi được nên vô cùng lo lắng. Và một lâu sau, bà quyết định cùng với ông bà nội của nạn nhân đi tìm. Cuối cùng họ phát hiện thi thể bé trong một cái hố ở giữa rừng. Theo kết quả giám định pháp y, Lý Mai tử vong do chấn thương sọ não, xuất huyết não.

Sau khi thẩm vấn, nghi phạm họ Hoàng cũng đã thừa nhận tội. Hiện tại hắn ta đã bị bắt giữ và chờ sự phán quyết của tòa án.

Hà Nội: Cháy nhà phố Đê La Thành, nhiều người hốt hoảng

Trưa 16/1, vụ cháy xảy ra tại số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, sau đó bốc cao rồi cháy lan sang ngôi nhà bên cạnh khiến nhiều người hốt hoảng.

Vào lúc 13h ngày 16/1, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã dập tắt vụ cháy xảy ra tại cửa hàng số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, theo tin tức trên báo TTXVN.

Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, tại cửa hàng nội thất Sài Gòn, địa chỉ tại số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, đột nhiên phát hỏa. Vị trí xảy cháy được xác định từ tầng 2 của ngôi nhà gồm 2,5 tầng, diện tích mặt bằng hơn 30m2 này.

Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và bốc cao, sau đó cháy lan sang ngôi nhà số 915 là Công ty Đại Việt chuyên kinh doanh nẹp, khuôn cửa.

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng sử dụng các phương tiện để dập lửa song vẫn không khống chế được ngọn lửa. Hỏa hoạn có nguy cơ tiếp tục lan rộng sang các nhà dân chung quanh. Vụ cháy đã được người dân báo cho lực lượng chức năng.

Tiếp nhận vụ việc, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động 3 xe cứu hoả đến hiện trường chữa cháy, khống chế hoàn toàn đám cháy, báo Thanh niên đưa tin.

Theo tìm hiểu của phóng viên, tầng 1 ngôi nhà được sử dụng để kinh doanh đồ gỗ nội thất, tầng 2 là nơi ở sinh hoạt của gia đình. Theo quan sát, vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản ở tầng 2, chủ yếu là đồ dùng sinh hoạt gia đình, mái lợp tôn bị bung rời do sức nóng. Tầng 2 của ngôi nhà số 911 kế bên cũng bị ảnh hưởng nhẹ do cháy lan.

Theo:  khoevadep.com.vn