Dân tình 'sốc' khi Phi Thanh Vân cố tình để lộ tin nhắn 'mật' để 'dìm' Bảo Duy?

( PHUNUTODAY ) - Hành động tung tin nhắn này của Phi Thanh Vân thực sự khiến nhiều người bị 'sốc'.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn bà xã Hiếu Hiền gửi cho cô giữa "tâm bão" ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" gửi lời cảm ơn đến vợ chồng nam diễn viên hài vì đã đồng cảm và hiểu cho nỗi lòng của cô khi cho rằng, "ông Duy suốt ngày tào lao thì kệ ông đi, cái thứ đàn ông đáng ghét, đáng ghét".

phi-thanh-van-phunutoday1

Phi Thanh Vân chia sẻ đoạn tin nhắn của bà xã Hiếu Hiến

phi-thanh-van-phunutoday2

Nội dung tin nhắn chia sẻ của vợ nam diễn viên Hiếu Hiền dành cho Phi Thanh Vân

 Tuy nhiên, chính hành động này của Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người hoang mang khi cho rằng, tại sao nữ diễn viên lại đăng tải tin nhắn của người khác vì điều này sẽ làm người động viên không vui khi chính người trong cuộc chưa thể giải quyết được chuyện của mình.

phi-thanh-van-phunutoday3

Nhiều người không đồng tình với hành động của Phi Thanh Vân 

Nữ diễn viên từng kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy đang ở nhà. Thấy vợ bế con về, Bảo Duy giật lấy bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân không ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bị sốc và rất giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. "Tôi gào lên, hỏi anh ta sao dám đập hết những thứ với tôi là kỷ vật vô giá như vậy?", Phi Thanh Vân kể.

Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. "Tôi chỉ biết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu. Mẹ tôi lao vào giật lấy cây kiếm để cứu tôi. Khi tôi gọi được an ninh của chung cư tới thì anh ta đã bế con lẻn đi mất", Phi Thanh Vân nhớ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn