Hotgril kiếm bội tiền nhờ vòng 3 "siêu khủng" khiến nghìn người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Vòng 3 của cô lớn vượt trội, thậm chí dường như bự gấp đôi vòng 1 và gấp nhiều lần vòng eo, tạo nên hình thể đồng hồ cát bất bình thường.

Cô gái người gốc Bờ Biển Ngà Eudoxie Yao là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất Tây Phi. Yao thường khoe vòng 3 "khủng" của mình lên mạng xã hội và thu hút được 125 ngàn người theo dõi trên Instagram. Thậm chí còn có hội những người hâm mộ vòng 3 "khổng lồ" của cô nàng châu Phi này.

vong 3 - phunutoday

 Eudoxie Yao là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất Tây Phi.

Nhiều người nghi ngờ "cặp bàn tọa vĩ đại" của Yao là hàng giả, được tạo nên bởi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cô nàng phủ nhận thông tin này và khẳng định cơ thể của mình hoàn toàn tự nhiên. Nếu điều này là thật thì cơ thể của Eudoxie Yao đúng là một sản phẩm kỳ lạ của tạo hóa. Vòng 3 của cô lớn vượt trội, thậm chí dường như bự gấp đôi vòng 1 và gấp nhiều lần vòng eo, tạo nên hình thể đồng hồ cát bất bình thường.

vong  34- phunutoday

Yao có thân hình đồng hồ cát bất thường với vòng 3 to vượt trội. 

Yao kiếm được bộn tiền nhờ thân hình "siêu tưởng" của mình. Nhiều nhãn hàng tìm tới cô để quảng cáo sản phẩm. Ngoài ra cô nàng còn xuất hiện trên một số show truyền hình, sóng radio của địa phương.

vong 3 6 - phunutoday

 Yao kiếm được bộn tiền nhờ thân hình "siêu tưởng" của mình

Tuy nhiên Yao vẫn chưa được cho là người phụ nữ có vòng 3 to nhất thế giới. Soái ngôi ở vị trí này chính là siêu vòng 3 Mikel Ruffinelli, 40 tuổi đến từ Los Angeles, California, Mỹ.

Sở hữu chiều cao 1,62 m và cân nặng tới 190 kg, nhưng Mikel Ruffinelli vẫn tiêu thụ 3.000 calo mỗi ngày để duy trì vòng 3 “khủng” nhất thế giới.

Bà mẹ 4 con cho biết lúc còn là thiếu nữ, cô cũng có thân hình nhỏ nhắn như bao phụ nữ khác: “Tôi lúc đó là một thiếu niên yêu thích thể thao và chỉ nặng 63 kg. Chưa bao giờ tôi có vấn đề gì về cân nặng cho dù vòng ba của tôi lớn nhất trong nhà. Mẹ và các chị tôi cũng sở hữu vòng mông rất hợp cảm, nhưng không bằng tôi”.

Tuy nhiên, Mikel bắt đầu tăng cân chóng mặt từ năm 22 tuổi, sau khi sinh bé trai Andrew và vòng ba tăng vọt trong thời gian mang bầu lần thứ ba dù không ăn nhiều.

vong 3 the gio - phunutoday

Mikel Ruffinelli  được cho là người phụ nữ có vòng 3 to nhất thế giới. 

Trước đây, Mikel từng tìm nhiều cách để giảm cân, nhưng giờ đây cô cho biết hạnh phúc với thân hình hiện tại và tập thể dục thường xuyên để giữ gìn sức khỏe. Do thân hình quá khổ không thể chạy bộ nên cô chọn các môn thể thao dưới nước.

Hiện Mikel đang theo học ngành tâm lý học và làm người mẫu cho trang web Big Beautiful Women với mỗi lần chụp ảnh được trả thù lao lên đến 600 bảng Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link