Tẩm xăng đối bạn gái, chàng trai bất ngời bị bạn gái đang bốc cháy ôm chặt khiến...

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Vân, người dân xung quanh chạy đến phát hiện đôi nam nữ bốc cháy như đuốc.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ phóng hỏa khiến 2 người bỏng nặng xảy ra tại 1 phòng trọ trong hẻm số 68 đường Nguyễn Ngọc Nhật, P.Tân Quý, Q.Tân Phú.

Hai người bị bỏng được xác định là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1984, ngụ huyện Bình Chánh) và Phạm Thị Hồng Vân (SN 1985, ngụ Q.Tân Phú).

hien truong - phunutoday

Hiện trường xảy ra vụ phóng hỏa là phòng trọ cho thuê.

Theo thông tin ban đầu, giữa Sơn và chị Vân có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm nay. Khoảng 2 tháng trước chị Vân dọn về phòng trọ nói trên để làm công nhân ở một công ty gần đó. Hàng xóm cho biết thấy Sơn thường xuyên đến phòng trọ của chị Vân chơi. Tuy nhiên gần đây thỉnh thoảng thấy hai người hay cự cãi với nhau, và chị Vân tìm cách tránh né không cho Sơn gặp mặt.

Theo báo Giao thông, trước thái độ của chị Vân, khoảng 18 giờ chiều 4/11 Sơn đem một bình xăng tới nhà trọ tìm gặp chị Vân. Sau khi chị Vân mở cửa cho Sơn vào phòng trọ, người dân xung quanh thấy hai người xảy ra cãi vã lớn tiếng, trong đó Sơn có những lời lẽ cho rằng chị Vân đã thay lòng đổi dạ, còn chị Vân thì muốn chia tay.

Nhiều người phát hiện vụ việc nhưng không vào can ngăn vì chuyện riêng của 2 người. Tưởng chuyện chỉ đến nhiêu đó vì nhiều lần giữa 2 người cũng xảy ra xung đột.

Bất ngờ Sơn lấy bình xăng đổ lên người chị Vân rồi châm lửa đốt. Trong lúc hoảng hốt, chị Vân ôm chặt lấy người Sơn khiến cả hai cùng bốc cháy.

a - phunutoday

 Người dân xung quanh chạy đến phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy như đuốc (Ảnh minh họa).

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Vân, người dân xung quanh chạy đến phát hiện đôi nam nữ bốc cháy như đuốc, nên mọi người lập tức dập lửa và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Tại hiện trường công an đã thu giữ được một số tang vật phục vụ công tác điều tra.

Hiện 2 nạn nhân bị bỏng nặng và đang được các y bác sĩ trong bệnh viện Chợ Rẫy điều trị theo dõi. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra, theo đó, khoảng 13h ngày 31/8, người dân sống trên đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12 (TP HCM) phát hiện khói bốc ra từ căn nhà của ông Trần Thanh H. (46 tuổi) và bà Phan Thị Kim T. (38 tuổi), kèm theo đó là tiếng la hét, kêu cứu bên trong căn nhà.

Do nhà khóa trái cửa nên nhiều người đã dùng xà beng để phá cửa. Lúc này, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy người ông H. và bà T. bốc cháy ngùn ngụt. Thấy vậy mọi người đều lao vào dập lửa. Ngay sau khi lửa tắt 2 nạn nhân bị bỏng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 175. Vụ viêkc đã nhanh chóng được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link