Hướng dẫn cách buộc tóc ngắn siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ tóc dài mới tạo được nhiều kiểu đâu nhé, mà với tóc ngắn các nàng cũng tha hồ tạo kiểu cực xinh và cute.

1. Búi củ tỏi nửa đầu

Đừng nghĩ chỉ có tóc dài mới có thể búi củ tỏi nhé! Lấy một nửa tóc bên trên, lượng tóc ít sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác búi  xoắn nhẹ, thu lại và cố định bằng chun, bạn sẽ có kiểu tóc xinh trông tự nhiên và không kém phần năng động.

Empty

Lấy một phần tóc và búi cao nhỏ trên đỉnh đầu

Empty

2. Cách buộc thấp cho tóc ngắn

Nhiều người đang sở hữu mái tóc dài, muốn “đổi gió” để mát mẻ hơn vào mùa hè, vừa thay đổi bản thân nhưng lại sợ tóc ngắn có ít kiểu đẹp. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm bởi tóc ngắn không những nhiều kiểu mà còn giúp bạn trở nên cá tính và rất… sành điệu.

Trong số các cách buộc tóc ngắn đẹp thì buộc thấp có thể nói là đơn giản nhất, cơ bản nhất và nhanh nhất mà gần như chị em nào cũng nghĩ đến đầu tiên. Chỉ cần một chiếc dây chun và vài cái vuốt vuốt, sau đó, buộc lại là ngay lập tức, bạn đã thay đổi kiểu tóc cho mình. Chỏm tóc nhỏ xíu, ngắn ngắn, trông vừa dễ thương, đáng yêu, vừa nghịch ngợm, nhí nhảnh chắc chắn sẽ khiến bạn trẻ hơn vài tuổi đấy.

dd1cf9af574d707c8ce3432c3f2f1eced2817b9b

Đối với tóc bob, việc buộc thấp có thể hơi khó khăn do đống tóc con sát gáy không chịu “hợp tác”. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xử lý chúng bằng cách sử dụng kẹp tăm với rất nhiều kiểu dáng đẹp, độc lạ. Ngoài ra, sử dụng các kiểu chun buộc có kiểu dáng đặc biệt như hình nơ, đính hoa, đá… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em thích điệu đà, nữ tính.

3. Búi thấp

Empty

Với mái tóc lob, bên cạnh buộc thấp, bạn còn có thể áp dụng một số kiểu búi đơn giản như búi gập, búi xoắn bởi lúc này, tóc đã đủ dài. Trong đó, kiểu tóc búi gập vừa dễ thực hiện lại mang đến diện mạo cực kỳ phóng khoáng, hiện đại và "cool" cho bạn. Bật mí là bạn có thể "thay máu" hẳn cho kiểu tóc búi gập của mình với phụ kiện ánh kim tối giản. Bên cạnh búi đơn, bạn còn có thể búi hai bên nữa. Kiểu tóc búi gập hai bên hay ho ở chỗ nó vừa thích hợp với trang phục điệu đà lại vẫn có thể kết đôi với phong cách nghịch ngợm, sporty.

Empty
Empty
Empty
Empty

4. Cách búi gập, búi xoắn cho tóc ngắn

f

Búi gập, búi xoắn phù hợp với chị em có tóc dài hơn ngang vai một chút. Để búi theo kiểu này, bạn cũng chỉ cần một chiếc dây chun. Lúc đầu, búi tóc như bình thường nhưng khi đến vòng quấn thứ hai thì gập đôi phần tóc còn lại hoặc xoắn lại thành búi xoắn. Đây là các kiểu búi tóc ngắn đẹp, đơn giản giúp búi tóc trông dày, to hơn đáng kể và nhìn rất bắt mắt.

Bạn có thể búi tóc sát gáy hoặc búi trễ hẳn xuống để tạo cảm giác “lộn xộn”. Ngoài ra, tô điểm thêm phụ kiện ánh kim sẽ giúp kiểu tóc búi gập trông phong cách và đẹp mắt hơn. Đặc biệt, vòng tóc ánh kim cũng là một trong những phụ kiện tóc rất được yêu thích.

Bên cạnh búi đơn, bạn còn thể búi hai bên nữa. Kiểu tóc ngắn búi gập này hay ho ở chỗ vừa thích hợp với trang phục điệu đà, vừa lại có thể kết đôi với phong cách sporty, nghịch ngợm.

Chúc Các bạn nữ có một mái tóc ngắn xinh đẹp và hấp dẫn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link