Hướng dẫn cách chọn những món đồ trang sức phong thủy trong ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3

09:16, Thứ ba 06/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng là một người yêu thích những món đồ trang sức phong thủy từ đá tự nhiên, vậy trong ngày 8/3 năm nay, các chàng đã chuẩn bị gì cho nàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Ý nghĩa vòng đá phong thủy trong ngày 8/3

– Người mình yêu luôn đeo vòng đá do mình tặng trong lòng sẽ cảm thấy ấm áp như mình lúc nào cũng ở cạnh bên.

– Cầu mong cho người yêu luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, vui tươi

– Vòng đá phong thủy mang lại may mắn cho công danh, sự nghiệp.

– Giúp người yêu gặp nhiều tài lộc trong cuộc sống.

– Giúp người đeo luôn vững vàng, sáng suốt đưa ra các quyết định khi gặp khó khăn.

8.qua-tang-phong-thuy-danh-tang-nguoi-yeu-83-phunutoday.vn

– Giúp tạo các mối quan hệ đồng nghiệp, người thân, bạn bè xung quanh trở lên thân thiện hơn.

–  Tăng sự tự tin, khả năng dám nghĩ dám làm để có được nhiều thành công hơn.

– Vòng đá phong thủy đặc biệt gắn kết tình duyên đôi lứa.

Các mẫu vòng tay phong thủy quà tặng Quốc tế phụ nữ 8/3 độc đáo cho các nàng

Vòng tay đá aquamarine mix bạc

Mẫu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một sản phẩm được xâu chuỗi từ những viên đá aquamarine, viên đá được mệnh danh là viên ngọc của biển cả, sở hữu gam màu xanh nhã nhặn. Đây được xem là một trong những mẫu vòng tay phong thủy được các nàng yêu thích nhất hiện nay.

Vòng tay đá aventurine mix bạc

Gợi ý mẫu vòng tay phong thủy quà tặng giáng sinh cho bạn gái tiếp theo chính là sản phẩm được thiết kế từ những viên đá aventurine mix charm bạc. Tuy sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng vẻ đẹp phát ra từ những viên đá aventurine đủ để khiến các nàng mê mẩn rồi. Xứng đáng là phụ kiện đeo tay nhỏ xinh, góp mặt trong hộp nữ trang của mọi cô gái, mẫu vòng tay đá aventurine mix bạc với gam màu xanh lục đặc trưng của hành Mộc hứa hẹn sẽ đem tới nhiều may mắn, thuận lợi cho những cô nàng có cung mệnh Mộc và cung mệnh Hỏa theo phong thủy phương Đông.

Vòng tay thạch anh tóc vàng

8.qua-tang-phong-thuy-danh-tang-nguoi-yeu-83-1-phunutoday.vn

Gợi ý vòng tay phong thủy tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một sản phẩm được chế tác từ những viên đá thạch anh tóc vàng. Không chỉ thu hút người đối diện bởi sắc vàng lấp lánh, thiết kế thanh lịch, sang trọng và đầy cá tính, mẫu vòng tay đá thạch anh tóc vàng này còn được xem là lá bùa may mắn cho người đeo, nguồn năng lượng của đá thạch anh tóc vàng đến từ chiếc vòng này sẽ đem đến nhiều tài lộc, thu hút nhiều may mắn, vượng khí và thành công cho người đeo trong công việc và cuộc sống.

Vòng tay obsidian đen hạt 10mm

Trong bộ sưu tập các mẫu vòng tay phong thủy làm quà tặng giáng sinh cho bạn gái không thể bỏ qua là mẫu vòng đeo tay từ đá obsidian. Sở hữu thiết kế nữ tính, tinh tế, vòng tay obsidian đen hạt 10mm là phụ kiện thời trang phù hợp cho phái đẹp dùng trong mọi hoàn cảnh, cả khi đi chơi, đi làm, đi học hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc