Thầy phong thủy dặn mở cửa thấy 3 thứ, gia đình hạnh phúc, giàu có phát tài, dễ làm mà nhiều người không biết

13:43, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khuyên của thầy phong thủy thì bạn có thể điều chỉnh 3 thứ này ở nhà để mang lại phong thủy tốt hơn cho gia đình.

Ông Lý Cư Minh là chuyên gia phong thủy nổi tiếng ở Trung Quốc hiện nay. Theo chuyên gia này thì với những gia đình đơn giản chỉ cần làm 3 việc sau để khi mở cửa ra nhìn thấy những thứ bình dân này thì sẽ làm cho phong thủy gia đình tốt lên rất nhiều. Những thứ này không tốn kém tiền bạc nhưng có giá trị phong thủy tốt, giúp tạo năng lượng tích cực, sinh tài lộc, gia đình yêu thương hòa thuận với nhau. 

Hãy treo vật may mắn màu đỏ ở cửa

Màu đỏ là màu sắc của năng lượng tích cực và tốt lành. Mở cửa ra gặp màu đỏ sẽ khiến con người được nâng tinh thần lên và thêm vui vẻ. Chuyên gia Lý Cư Minh khuyên mọi người nên treo vật màu đỏ ở cửa nhà. Trong văn hóa Á Đông, màu đỏ cũng là màu của hỷ sự, của chiến thắng, thành công, của trạng nguyên đỗ đạt, của vinh hoa. Màu đỏ là màu truyền thống của dòng dõi hoàng gia xưa. Theo tâm lý học, màu đỏ có tính kích thích, tạo cảm giác phấn chấn, giúp con người thêm vui vẻ, muốn nhảy nhót, đó là màu của lễ hội. 

Trước cửa nhà treo những vật màu đỏ sẽ mang lại may mắn

Trước cửa nhà treo những vật màu đỏ sẽ mang lại may mắn

Bạn có thể treo chữ phúc đỏ ở cửa, dây tiền xu màu đỏ, treo tranh màu đỏ... Những vật này rất dễ tìm lại mang những sinh khí mới vào nhà. Màu đỏ cũng là màu sắc chỉ điểm để thần tài dễ dàng nhận dạng đến để ban phúc lành và giàu có. 

Có cây xanh trước nhà

Mở cửa ra thấy cây cối ngát xanh cũng mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia đình. Màu xanh của cây cối thể hiện cho sự sống,sinh sôi nảy nở. Do đó bạn hãy đặt vài chậu cây cảnh phù hợp với bản mệnh của mình trước nhà. Nhiều cây cảnh may mắn lại dễ trồng cho bạn lựa chọn như trúc phú quý, kim ngân, kim tiền, hoa giấy, hoa hồng, kim ngân hoa... Cây cảnh phong thủy giúp mang lại màu xanh, tăng thêm oxy, hút bụi mịn thanh lọc không khí cho tinh thần thư giãn, giúp phổi khỏe hơn, giúp bạn thấy thoải mái dễ chịu khi về nhà. Cây xanh giúp giảm tà khí trong nhà, tăng sự tươi mát. 

Mở cửa thấy màu xanh cây cối tốt tươi giúp thư giãn tinh thần

Mở cửa thấy màu xanh cây cối tốt tươi giúp thư giãn tinh thần

Tuy nhiên khi trồng cây xanh trước nhà nên chú ý tránh làm cản lối đi, tránh chắn gió chắn sáng vào nhà. Cây xanh trước nhà phải phù hợp với ngôi nhà không nên quá lớn. Cây xanh phải chọn cây an toàn tránh nguy cơ giòn gẫy rụng và tránh có độc tố. 

Mở cửa đều thấy tranh vui vẻ

Mở cửa vào nhà nhìn thấy những bức tranh phong thủy vui vẻ sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp và an ổn khi bước về. Những bức tranh thư pháp nho nhã, tranh thiên nhiên vui tươi có thể giúp tinh thần con người ta sảng khoái hơn, giúp con người giảm mệt mỏi. Do đó hãy chọn những bức tranh phù hợp treo ở ngay cửa ra vào hoặc đối diện cửa ra vào. Những bức tranh thư pháp là lựa chọn của nhiều người. TRanh thư pháp có thể cua đi tà khí xung quanh, mang sự tĩnh lặng của trí tuệ vào nhà giúp cho các thành viên trong gia đình có thêm tinh thần học hỏi.

Bạn cũng có thể chọn những bức tranh vui vẻ, tranh đẹp về thiên nhiên, tranh có ý nghĩa phong thủy tốt lành như mã đáo thành công, cá chép hóa rồng, lưỡng ngư tranh châu... Nhưng khi treo tranh phong thủy thì nên treo đúng hướng... Đặ biệt không treo những bức tranh u ám, tranh buồn, tranh có tính sát khí chém giết, tranh thú dữ, tranh khó hiểu...

Với các vật phẩm phong thủy trên, bạn sẽ cảm thấy ngôi nhà mình có sự đổi mới mà không cần mất nhiều chi phí. Tất nhiên để cải vận thì cần rất nhiều nỗ lực của bản thân, tuy nhiên một vài thay đổi nhỏ trên có thể hữu ích cho bạn và người thân.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên