Hương Giang bất ngờ bị chê hát dở hơn Chi Pu, thái độ với trợ lý còn gây tranh cãi hơn

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh vấn đề giọng hát, nhiều người còn để ý tới hành động của cô nàng khi để một người đàn ông đứng che ô cho suốt cả buổi tập.

Dù thời gian gần đây chẳng còn xuất hiện nhiều trước công chúng, thế nhưng Hương Giang vẫn trở thành tâm điểm chú ý. Mới đây một đoạn clip cô tập duyệt ca khúc của mình trước chương trình được chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, nữ ca sĩ đang đứng trên sân khấu và biểu diễn ca khúc thứ 3 trong series #ADODDA -  Anh Ta Bỏ Em Rồi.  Nhiều người cho rằnga giọng hát của cô nàng chênh phô và lộ nhiều khuyết điểm. Dù đã có tiếng hát đè nhưng phần live của cô vẫn không tròn trịa. Một số ý kiến còn gay gắt hơn khi so sánh với Chi Pu. 

huong-giang 1

Bên cạnh vấn đề giọng hát, nhiều người còn để ý tới hành động của cô nàng khi để một người đàn ông đứng che ô cho suốt cả buổi tập. Bởi cô hoàn toàn có thể cầm ô vì đây chỉ là tổng duyệt.

huong-giang 2

Ngoài những ý kiến tiêu cực, cũng có không ít bình luận lên tiếng bênh vực cho Hương Giang. Một số cho rằng giọng hát của cô chưa phải xuất sắc nhưng cũng không thể ví là thảm hoạ. Đặc biệt dù còn một số lỗi nho nhỏ nhưng ít nhất nữ ca sĩ vẫn không hát nhép và có thể ở buổi biểu diễn chính thức sẽ được cải thiện. Trước đó, Hương Giang không ít lần bị cho là có thái độ  không đúng mực làm nổ ra tranh cãi và tẩy chay. Đặc biệt thời gian gần đây cô còn vướng tin đồn chia tay Matt Liu.

Có thể thấy, sau khi kết đôi trong chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu liên tục đăng ảnh tình tứ. Hay khi Hương Giang bị dư luận "ném đá" vì nói đạo lý quá nhiều, Matt Liu cũng vẫn luôn ở bên cạnh cô. Vây mà màn tương tác đáng yêu giữa Hương Giang - Matt Liu đã dần trôi vào dĩ vãng, thậm chí là không còn. Cặp đôi đình đám ngày nào nay chẳng nhắc tên nhau trên mạng xã hội, dịp lễ cũng chẳng tặng quà nhau.

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link