Hương Giang có loạt bí quyết lên đồ hợp với từng phong cách, style nào cũng sang chảnh sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những bức ảnh được Hương Giang đăng tải lên MXH, dễ thấy cô ưu tiên những thiết kế phù hợp với từng hoàn cảnh.

Thời trang dự sự kiện 

Là một nàng hậu nổi tiếng, Hương Giang thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Cô luôn lựa chọn thiết kế phải phù hợp với vóc dáng và tính chất chương trình. Ngắm những bức ảnh được Hương Giang đăng tải lên MXH, dễ thấy cô ưu tiên những chiếc đầm dài, có thiết kế đẹp mặt, ấn tượng.

Empty

Khi tham dự Miss International Queen với vai trò là BGK, Hương Giang đã diện một chiếc đầm có thiết kế xuyên thấu đính sequins sang trọng đầy lấp lánh. Mái tóc được búi cao khoe ra gương mặt sắc nét, đầy thần thái.

Empty

Chiếc váy xanh với chất liệu lụa mềm, nhấn ở vùng eo tạo cảm giác thon gọn, độc đáo của Hương Giang giúp cô nàng trở nên quý phái và sang trọng.

Empty

Xuất hiện trong đêm chung kết của HHHV, Hương Giang nổi bật với bộ outfit màu vàng, kết hợp với đó là đôi bao tay cùng tông như các nàng công chúa xưa. Lông mềm tạo sự uyển chuyển, dịu dàng. 

Empty

Phong cách diện vest của Hương Giang quả là một lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng chiếc quần ống rộng và áo vest dài tay, Hương Giang vẫn toát lên được vẻ đẹp thần thái của mình. 

Trang phục thường ngày

Ở tuổi 30, nữ ca sĩ vẫn luôn nhí nhảnh nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, biết được lợi thể của bản thân là có đôi chân dài miên man, cộng thêm bờ lưng mịn màng cô nàng Hương Giang luôn tự tin mỗi khi xuống phố.

Empty

Chiếc áo lụa hở toàn bộ lưng như trên, người đẹp sinh năm 1991 tôn lên được vòng eo không chút mỡ thừa, cùng bờ lưng mịn màng.

Empty

Chiếc áo len có họa tiết sọc vuông cùng chiếc váy caro cùng tông màu, Hương Giang kết hợp với đôi bốt cổ cao đế thấp tạo sự và trẻ trung.

Empty

Chiếc váy ôm kim sa ngắn, khoe trọn đôi chân dài. Cùng với đó là chiếc áo blazer khoác nhẹ bên ngoài. 

Empty

Bắt trend một cách triệt để, Hương Giang không thể bỏ qua phong cách giấu quần đình đám. Với trang phục này các chị em có thể thay thế bằng áo thun oversize. 

Trang phục thể thao

Từ khi kết thân với các bộ môn thể thao, Hương Giang luôn ghi điểm nhờ cách diện đồ vô cùng năng động và trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện trên sân golf cô nàng đều có một thần thái khác nhau. 

Empty

Hương Giang chọn cho mình một chiếc váy tennis màu trắng kết hợp cùng chiếc áo thun polo có cổ để tạo sự năng động. 

Empty

Cô nàng luôn ghi điểm và nhận được "cơn mưa lời khen" với thiết kế đơn giản trong bộ trang phục thể thao. 

Empty

Hương Giang chọn một chiếc quần legging nhẹ nhàng, mái tóc thả gọn về sau. 

Để có thể tự tin khoe mọi phong cách thời trang, Hương Giang đã phải nỗ lực để có được một thân hình săn chắc, gọn gàng. Đó cũng là một trong những bí quyết giúp bản thân tự tin hơn của cô nàng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link