4 kiểu áo giúp bụng mỡ "tàng hình" nàng nào cũng nên có

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo này đang làm mưa làm gió nhờ che giấu hoàn toàn vòng eo ngấn mỡ của các chị em.

1. Áo babydoll

Áo babydoll chính là item đang được lòng các quý cô Hàn. Mẫu áo xinh đẹp này thường có một đường viền để ngăn áo thành hai phần bay bổng, nữ tính và đáng yêu. 

Kiểu áo bồng xòe như búp bê không chỉ rất thoải mái mà còn là vũ khí lợi hại để che đi vòng 2 kém thon thả. Những chiếc áo có phần chít eo và bồng phía dưới tạo cảm giác eo bạn trông nhỏ hơn, che được toàn bộ phần bụng. Bên cạnh chiếc áo babydoll truyền thống, chị em có thể chọn lựa kiểu áo babydoll với phần thân xòe từ trên xuống dưới cùng tay áo bồng bềnh. Thêm chút hụ kiện là đảm bảo có nguyên một "rổ" hình sống ảo. Bạn trông cũng trẻ ra vài tuổi với phong cách nhẹ nhàng này.

Empty

2. Áo phông freesize

Những chiếc áo phông ngoại cỡ cũng là một gợi ý không hề tồi khi cần giấu bụng khẩn cấp. Áo phông dáng rộng mang đến sự mát mẻ, thoải mái và năng động cho người mặc. Bên cạnh đó, với kiểu dáng rộng, vòng eo của bạn sẽ hoàn toàn được che đậy. Bạn sẽ dễ dàng trở nên xinh đẹp hơn nhờ muôn vàn kiểu mix với chiếc áo này, từ legging đến chân váy hay quần shorts.

Empty

3. Áo trễ vai bồng bềnh

Đừng nghĩ rằng dáng phải chuẩn thì mặc áo trễ vai mới đẹp. Nếu muốn diện kiểu áo này, các nàng bụ bẫm hoàn toàn có thể thử kiểu dáng suông cổ điển. Với phần vai trễ gợi cảm, mọi ánh mắt sẽ tập trung vào đôi vai và phần cổ của các nàng. Thêm vào đó, kiểu áo suông, bồng bềnh sẽ khéo léo giấu đi phần bụng của bạn. Thông thường nếu không muốn trở nên quá “bánh bèo” khi diện áo trễ vai, các nàng hãy mix áo với quần short hay quần jeans.

Empty

Với thiết kế tay bồng điệu đà vừa đủ sự thanh lịch, nữ tính lại có tác dụng che đi phần bắp tay to kém xinh. Nếu thích đơn giản, năng động thì các cô gái có thể mix chúng với quần short hoặc quần jeans. Còn những cô nàng nào theo đuổi style dịu dàng, nền nã thì combo áo trễ vai tay bồng chân váy midi sẽ là gợi ý tuyệt vời. Các nàng diện theo cách nào cũng đều ghi điểm duyên dáng, tinh tế trong mắt những người xung quanh.

4. Sơ mi dáng suông

Sơ mi là item mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình. Nhưng nếu muốn che bụng mỡ, chiếc áo sơ mi phải rộng rãi và có kiểu dáng suông thẳng. Chiếc áo sơ mi suông đang được các fashionista trưng dụng và các nàng bụng béo hoàn toàn có thể diện. Tốt nhất hãy chọn những chiếc áo được làm từ vải lụa, nếu không, vải cotton cũng sẽ là lựa chọn không tồi cho chị em.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link