Mẹo vui: Nhìn vào dấu hiệu cơ bản này giúp mẹ biết mang bầu bé trai hay gái, chuẩn xác 99%

( PHUNUTODAY ) - Mang thai là niềm vui và cũng là hành trình vất vả 9 tháng 10 ngày của người phụ nữ. Chẳng cần đi siêu âm, chỉ cần nhìn vào những dấu hiệu này mẹ hoàn toàn có thể đoán được đang mang bầu bé trai hay bé gái, các mẹ thử xem có chuẩn không.

 1. Nhìn hình dáng bụng

corso

Nếu hình dáng bụng nhọn ở đầu, nhiều khả năng mẹ mang bầu con trai. Trong khi các mẹ mang bầu con gái sẽ có bụng khá tròn trịa.

2. Nước tiểu có màu vàng sáng

Dấu hiệu này đễ nhận biết khi các mẹ đi tiểu và đề ý một chút về màu nước tiểu hơi khác thường có màu vàng hơi sáng thì có thể là bé trai

Nếu bạn để ý 1 chút nước tiểu của mình bạn sẽ nhận thấy có sự khác biệt. Nếu nước tiểu của bạn có màu vàng sáng thì khả năng rất cao bạn đang mang cầu 1 thằng cu đó nghe. Ngược lại nếu nươc tiểu của bạn màu đục thì có nghĩa là bạn đang mang bầu 1 nàng công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên lưu ý nếu nước tiểu của bạn đậm màu thì có nghĩa là bạn đang bị thiếu nước và cần bổ xung nước ngay cứ không phải là dấu hiệu phát hiện mang thai con trai hay con gái

3. Sắc da của mẹ

Các mẹ bầu con trai thường sắc da tối, đen đi. Nếu làn da không có gì thay đổi thường là bầu bé gái.

4. Ốm nghén nặng có khả năng mang bầu con trai

giam-ngua-bung-bau1

Dấu hiệu này được nhận biết là sễ xuất hiện trong thời gian tương đối ngắn và tình trang ốm nghén không nghiêm trọng lắm. Ốm nghén là một triệu chứng bình thường của thai kỳ, nhưng nếu bạn ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng và những triệu chứng ốm nghén này lại kéo dài toàn bộ thời kỳ mang thai của bạn, đặt bạn vào nguy cơ không nhận được đủ chất dinh dưỡng hàng ngày thì bạn có thể đang mang bầu một bé gái.

Ngược lại nếu triệu chứng ốm nghén ngắn hơn và bạn không bị ốm nghén nghiêm trọng vào mỗi sáng thì có thể bạn mang bầu một bé trai.

5. Nhịp tim thai

3-1

Nhịp tim thai của bé trai thường chậm hơn bé gái, thường là 140, trong khi bé gái là 150.

6. Vị trí thai

Quan sát bụng bầu của mẹ, nếu bụng bầu cao dễ là bé gái, bụng thấp là bé trai. Bé gái thường thích nằm bên trái, trong khi bé trai thích nằm bên phải.

7. Chuyển động của thai nhi

137625-biet-trai-hay-gai-660x439

Các bé trai thường tay đấm chân đạp khắp nơi trong bụng, trong khi bé gái có xu hướng lật cả người.

8. Hình dáng rốn

Rốn của mẹ có xu hướng lồi ra ngoài nhiều khả năng là sinh bé trai, rốn không lồi là sinh bé gái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn