Hương Giang Idol "rủ" Hoàng Yến đua nhau khoe vòng một

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol khoe vòng một gợi cảm, Hoàng Yến thả rông vòng một là những tin giải trí chính ngày 24/1.

Hương Giang Idol khoe vòng một gợi cảm

Nổi tiếng là người đẹp chuyển giới gợi cảm nhất showbiz Việt, Hương Giang sở hữu một thân hình đẹp từng xen ti mét không kém các người mẫu với vòng một gợi cảm, vòng hai thon và thân hình nuột nà.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng, nữ ca sĩ phải sử dụng nhiều loại thuốc để giữ được thân hình nuột nà như hiện tại. Vậy nhưng, tất cả không phải như vậy. Theo như Hương Giang chia sẻ, cô thường xuyên tập luyện để giữ gìn sức khỏe.

Việc tập luyện không chỉ giúp cô giữ được dáng gợi cảm, nữ tính mà còn giúp cô ổn định được sức khỏe vốn bị ảnh hưởng khá nhiều vì việc phẫu thuật. Để chứng minh cho điều đó, người đẹp này vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của mình trong phòng tập thể hình.

Hương Giang đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng trước vẻ sexy và gợi cảm của mình trong trang phục tập luyện. Cô khoe được thân hình thon gọn cùng vòng một tròn đầy qua trang phục đầy sexy.

Với vẻ đẹp này cùng gương mặt xinh đẹp thì rất lâu nữa Hương Giang Idol mới có đối thủ.

Hoàng Yến thả rông vòng một

Trong khi Hương Giang Idol khoe khéo vòng một bằng trang phục sexy trong phòng tập thì Hoàng Yến lại táo bạo hơn trong bộ ảnh khoe vòng một của mình. Cô xuất hiện đầy cá tính và sexy.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Hoàng Yến với gương mặt cá tính thường thấy. Người đẹp vẫn khá... thiếu cân và nhợt nhạt nhưng bù lại, cô lại thể hiện được thần thái của một người mẫu. Chịu cái lạnh ngâm mình trong nước, Hoàng Yến đã tạo nên những bức ảnh đáng giá.

Người đẹp khoe vòng một hờ hững và gợi cảm khi thả rông vòng một của mình bên dưới lớp áo bên ngoài. Đây cũng là phong cách thường thấy của cô trong những bộ ảnh nên dù táo bạo cũng không tạo được sự chú ý lớn của công chúng.

Trào lưu thả rông vòng một đang ngày một được nhiều người đẹp Việt yêu thích để vừa khoe được thân hình gợi cảm vừa tạo nên sức hút với công chúng. Vậy nhưng, cái gì nhiều quá cũng hóa nhàn và Hoàng Yến có lẽ nên tìm một phong cách mới sáng tạo và độc đáo hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn