Lâm Chi Khanh vừa già vừa xấu ghen tỵ với tuổi trẻ và sắc đẹp của Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, Lâm Chi Khanh liên tục dùng những ca từ mỹ miều để nói về vẻ đẹp của mình. Ấy nhưng thực chất, Khanh đang ghen tỵ với sắc đẹp và tuổi trẻ của "tình địch" Hương Giang Idol.

Lâm Chi Khanh đang tất bật chuẩn bị cho một đêm nhạc nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô kể từ ngày chuyển giới.Theo cô, kinh phí dự trù cho chương trình đã lên đến con số 3 tỷ, chưa kể những khoản có thể phát sinh trong thời gian tới. Nhưng con số này với Khanh không mấy khó khăn khi cô may mắn có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía gia đình, người thân. 

Điều Khanh áp lực nhất hiện nay không phải chuyện kinh phí, thu hồi vốn như các ca sỹ khác mà lại là vấn đề sức khỏe. Cô không biết liệu mình có đủ tốt và khỏe mạnh để đảm đương hết liveshow lần này hay không.

Nhưng việc khiến dư luận để tâm hơn cả đó chính là việc Lâm Chi Khanh mời Hương Giang Idol tham gia show diễn sắp tới nhưng cô ấy đã thẳng thừng từ chối tham gia. Không cần nói nhiều, hẳn ai cũng biết Lâm Chi Khanh đã "bức bối" đến nhường nào.

Khanh Chi Lâm còn "dương dương tự đắc": "Trong mắt tôi, Hương Giang Idol là một ca sỹ đàn em. Sau khi chuyển giới, cô ấy ngày càng trở nên xinh đẹp, dễ thương và tôi rất quý cô bé này. Chính vì vậy, tôi đã lên kịch bản, ý tưởng để mời Hương Giang tham gia show diễn đóng cặp cùng tôi và Mr. Đàm trong tiết mục đinh của chương trình. 

Nhưng đáng tiếc, có lẽ do bận hoặc vì một lý do tế nhị nào đó, cô ấy đã từ chối xuất hiện. Tôi cảm thấy rất tiếc, bởi nếu Hương Giang Idol nhận lời tham gia, tiết mục này chắc chắn sẽ rất đẹp.

Tôi cảm thấy tiếc cho Hương Giang. Cô ấy không hiểu được rằng nếu xuất hiện trong tiết mục của tôi, cô ấy sẽ thực sự tỏa sáng. Tôi muốn lăng xê và tạo cơ hội cho Hương Giang nhưng cô ấy từ chối, vậy người chịu thiệt là chính Hương Giang chứ không phải ai khác".

Nét "vừa già vừa xấu" của Lâm Chi Khanh không thể đọ với nhan sắc trẻ trung và nữ tính của Hương Giang.

 

Ai cũng biết, Lâm Chi Khanh và Hương Giang là hai người đẹp chuyển giới hot nhất hiện nay. Trong khi dư luận đang rầm rộ dành những lời khen tặng cho Hương Giang, rằng cô thực sự nữ tính, duyên dáng thì không ít người tỏ ra ngán ngẩm với lối "khoe hàng" cũ rích và gương mặt cứng đơ của Lâm Chi Khanh trong các bộ ảnh.

Thân hình của Hương Giang cũng không khác gì các thiếu nữ với đôi chân thon dài, tay nhỏ nhắn và dáng người thon gọn, số đo ba vòng gợi cảm. Những đường nét thô, cơ bắp dường như không thể tìm thấy trên hình thể của nữ ca sĩ chuyển giới này. 

Ngược lại, Lâm Chi Khanh luôn khiến cư dân mạng "lóa mắt" bởi những màn khoe da thịt với bikini. Gương mặt thì cứng đơ, diễn xuất và tạo dáng khó hiểu cùng thân hình lộ khuyết điểm bắp tay, không có chút gì mềm mại của người phụ nữ.

Vậy mà, khi phỏng vấn trên báo, Khanh thường xuyên khoe "Ai gặp ngoài cũng khen tôi đẹp", "Tôi đã đủ đẹp, không cần phẫu thuật gì thêm" hay "Ngoài đời tôi đẹp hơn trong hình"... Người ta chưa thấy Khanh đẹp ở đâu, nữ tính ở điểm nào mà khắp các trang báo, tin điện tử đã đầy rẫy lời tự khen của cô dành cho bản thân. 

Quả đúng như các cụ xưa có câu "Mèo khen mèo dài đuôi" rất chí lí với trường hợp của Lâm Chi Khanh. 

Chính vì khán giả luôn ưu ái cho nét đẹp của Hương Giang hơn Lâm Chi Khanh, nên cô luôn tỏ  thái độ đố kỵ, ghanh ghét, thích tỏ ra mình là đàn chị. Để che lấp thiên hạ, xóa mờ đi những lời chê đúng sự thật của mọi người về cái sự "vừa già vừa xấu" của mình, Khanh liên tục tự khen bản thân một cách trơ trẽn và lố bịch.

Vì lẽ đó, Lâm Chi Khanh đã "nhún mình" mời Hương Giang tham gia show diễn sắp tới có lẽ để tranh tài hơn thua với người đẹp đang được công chúng ái mộ. Vậy mà cô đã bị Giang thẳng thừng từ chối. Phen này, Khanh hẳn "cay cú" lắm! Thế nên cô mới bù lu bù loa cho rằng Hương Giang sẽ hối hận, rồi thì cô muốn lăng xê cho Hương Giang, Giang là người thiệt khi từ chối lời mời...

Rõ ràng, cùng là người đẹp chuyển giới, cùng tham gia showbiz và cùng là cái tên có từ khóa khá hot trong giới giải trí, ấy vậy mà đàn em Hương Giang lại được khán giả ưu ái đến thế! Sao Giang lại dịu dàng và mềm mại được đến vậy? Trong khi đó, Lâm Chi Khanh thì nỗ lực khoe thân, show ngực, tự khen mình đẹp trên mọi phương diện mà còn bị chê tơi tả và "ném đá" không thương tiếc. Quả thực, việc Lâm Chi Khanh ghen tỵ với sắc đẹp của Hương Giang âu cũng là điều dễ hiểu.

Hương Giang đâu cần "chua choa" khoe mẽ về bản thân mà vẫn được công chúng đón nhận đó thôi! Vậy nên, thay vì dành những ca từ mỹ miều để tự khen, Lâm Chi Khanh nên biết tiết chế và học cách để dịu dàng, nữ tính, mềm mại như đàn em. Đến lúc ấy, ắt cái sự "thô" của cô sẽ được che lấp bằng sức trẻ và nét đẹp "tự nhiên" như Hương Giang đang sở hữu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn