Hối hận vì chuyển giới, Hương Giang Idol chưa thực sự chuẩn girl?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những lời chia sẻ hối hận vì chuyển giới, phải chăng Hương Giang Idol chưa thực sự là người phụ nữ hay cô chuyển giới chỉ để theo đuổi con đường sự nghiệp và tạo tiền đề dấn thân showbiz?

Được biết đến là người đẹp chuyển giới hàng đầu showbiz, Hương Giang Idol luôn là cái tên được săn đón và trở thành niềm tự hào của những người chuyển giới. Cũng nhờ vào việc trở thành một người con gái, sự nghiệp của Hương Giang Idol đã thực sự phất lên.

Cô được chú ý sau khi tham gia Việt Nam Idol và lọt Top 4 của cuộc thi. Trước đó, khi còn là nam giới, cô đã không thể có cơ hội dấn thân vào showbiz. Nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật, cô quyết định thay đôi để được sống là chính mình và theo đuổi con đường ca hát.

Vậy nhưng, những chia sẻ gần đây của Hương Giang khiến công chúng đặt câu hỏi to đùng về cô. Xuất hiện trong một chương trình dành cho cộng đồng những người đồng tính, song tính, chuyển giới Giang đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Hương Giang Idol nửa đùa nửa thật hối hận vì đã chuyển giới

Hương Giang Idol cho biết: "Ở miền Bắc tôi hiếm khi được thể hiện mình, lúc nào cũng sống trong cảm giác bị cô lập. Vào miền Nam mọi người thoải mái hơn và đối xử rất bình thường với cộng động 'LGBT'. Tôi có lẽ sẽ không chuyển giới nếu sống ở miền Nam, trước khi chuyển giới tôi nghĩ rằng chuyển giới thành con gái mới được yêu thương" và "Tôi hối hận vì đã chuyển giới".

Những câu nói của Hương Giang không chỉ thể hiện sự nhìn nhận, phân biệt giữa vùng miền với những người thuộc cộng đồng mà LGBT mà còn khiến nhiều người nghi ngờ về mong muốn thực sự của Hương Giang Idol khi chuyển giới thành con gái.

Theo những lời Hương Giang nói, nếu cô được sống ở môi trường thoải mái hơn thì sẽ không chuyển giới và sống như một người con trai. Điều này thực sự khó hiểu khi những người sinh ra là nam nhưng bên trong mang tâm hồn của con gái luôn mong muốn được là chính mình.

Ở nhiều quốc gia trên thế giới vẫn không hề thoáng với những người giới tính thứ 3 hay chuyển giới. Nhưng những người thuộc giới này vẫn quyết tâm bằng mọi giá được sống với bản chất thật của mình dù phải chịu nhiều khó khăn và thử thách.

Trước đó, khi tham gia chương trình Việt Nam Idol, Hương Giang từng chia sẻ việc được chuyển giới là mơ ước bao lâu nay của cô, khi phẫu thuật xong cô đã òa khóc như được tái sinh lần thứ hai và được sống thật với mình.

Vậy mà giờ đây Hương Giang lại nói rằng hối hận vì đã chuyển giới và còn phân biệt cách sống của 2 vùng miền. Xem ra, khán giả thật khó để phân biệt ước mong cuối cùng của Hương Giang thực sự là gì và việc cô chuyển thành giới nữ có phải là ước nguyện lớn trong đời của cô hay không?

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn