Hết tậu biệt thự lại đến nhẫn 3 tỷ, fan đang gặp những cú "sốc" liên hoàn đến từ đại gia Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Fan hâm mộ vừa choáng váng với căn biệt thự bề thế, Hương Giang lại khoe chiếc nhẫn kim cương vừa sắm trị giá 3 tỷ.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang thực sự đã đổi đời như cô thừa nhận. Ở thời điểm hiện tại, cô không chỉ minh chứng cho câu nói "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" mà còn có chuyện tình đang cực kỳ hạnh phúc với bạn trai CEO giàu có - Matt Liu.

Thời gian gần đây, bên cạnh việc chăm thay đổi túi hiệu liên tục khi phối đồ thì Hương Giang cũng bắt đầu có thú vui tô điểm thêm cho bản thân bằng nhẫn kim cương đắt đỏ.

Mới đây khi tham gia một buổi giao lưu trực tuyến, khi có người tỏ ý muốn hỏi về chiếc nhẫn kim cương vì người này muốn mua một cái y chang thì lập tức nhận được câu trả lời thẳng thắn của nữ ca sĩ, trị giá chiếc nhẫn đó lên đến 3 tỷ đồng.

Hương Giang bắt đầu

Hương Giang bắt đầu "mê mệt" những chiếc đồng hồ tiền tỷ, nhẫn kim cương cỡ bự để khẳng định đẳng cấp.

Khi ra đường bây giờ, Hương Giang không có phụ kiện kim cương theo cùng là

Khi ra đường bây giờ, Hương Giang không có phụ kiện kim cương theo cùng là "không chịu nổi".

Chưa hết khi người này rủ rê hùn hạp làm ăn và Hương Giang phải bỏ vốn là một con số không hề nhỏ - 15 tỷ đồng. Cô vui vẻ đồng ý nhận lời ngay và thẳng thắn trao đổi về việc khi nào có lãi vì bản thân rất kĩ tính trong làm ăn. Khi nhận thấy việc đầu tư không hiệu quả bạn gái Matt Liu đã xin từ chối. Dẫu vậy qua đây mọi người cũng biết được khối tài sản khổng lồ mà nữ ca sĩ đang sở hữu.

Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng dành sự yêu thích dòng đồng hồ dành cho giới nhà giàu. Có thể thấy, Hương Giang đang ngày một nâng tầm bản thân để phù hợp khi sánh đôi với Matt Liu và phần nào làm "nở mày nở mặt" người bạn trai siêu giàu này. Hình ảnh người đẹp diện set đồ hiệu đi tậu 3 chiếc đồng hồ hơn 2 tỷ đồng cũng thu hút sự chú ý không hề nhỏ.

vua-duoc-tang-xe-9-ty-huong-giang-lai-sam-nhan-kim-cuong-3-ty-abca2cf1
Liên tục chi số tiền

Liên tục chi số tiền "khủng" sắm đồng hồ, nhẫn, biệt thự, Hương Giang đã chính thức gia nhập hội đại gia của Vbiz.

Tất cả những thứ trên quá đủ để khiến fan hâm mộ sốc tới mức muốn "tiền đình" với Hương Giang rồi, nhưng vẫn chưa hết đâu, cô cũng vừa khoe căn biệt thự sang chảnh mới tậu. Hàng xóm của Hương Giang còn có Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy, bộ tứ đang là hội bạn thân đam mê với việc đầu tư bất động sản nhất Vbiz. Cứ đà này, Hương Giang chắc chắn sẽ còn mang đến người hâm mộ những cú sốc liên hoàn nữa, chúng ta cùng hồi hộp chờ đợi cô nàng nhé. Nhưng có lẽ điều fan hy vọng nhất bây giờ vẫn là cặp đôi trai tài gái sắc Hương Giang - Matt Liu sớm đi đến cái kết đẹp để mọi người còn có dịp vui lây, hai đại gia mà kết hợp với nhau thì không biết còn gây choáng đến mức nào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link