Hương Giang vừa nói chuyện ngoại tình, Matt Liu cũng có chia sẻ đầy ẩn ý về vấn đề tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, mỗi người cũng đã có cho mình một lối đi riêng và dường như họ đã dần ổn định sau khi tan vỡ.

Hương Giang cũng đã gây chú ý khi có chia sẻ về chuyện ngoại tình và nhận được sự tán thành từ đông đảo khán giả. Cụ thể, cô cho biết: "Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình. Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta!". Sau phát ngôn của Hương Giang, Matt Liu mới đây cũng đã bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm: "Đúng người, không đúng thời điểm. Đúng thời điểm không đúng người. Đúng người, đúng thời điểm, không đúng nơi".

8a9ba262d8911ccf4580-ngoisaovn-w823-h1281

Chia sẻ này của Matt Liu đã khiến cư dân mạng khá thắc mắc. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả cho rằng anh đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm với Hương Giang. 

Thời gian qua, Hương Giang là nàng hậu đã nhận được nhiều sự quan tâm khi chia tay với Matt Liu. Chuyện tình của cả hai kết thúc khiến rất nhiều người tiếc nuối. 

Cô chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)".

Bên dưới phần bình luận, Matt Liu viết: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

01

Hương Giang và Matt Liu gặp gỡ nhau trong một show hẹn hò. Sau khi kết đôi thành công thì cả hai đã duy trì mối quan hệ. Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, hai năm qua, bạn trai doanh nhân luôn là người đồng hành cũng nữ ca sĩ. Dù từng nhiều lần bị nghi ngờ chia tay, đồn thổi là yêu đương theo hợp đồng, tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Trước đó, Hương Giang từng thẳng thắn nói về tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai Matt Liu. Nàng Hậu cho biết cả hai cũng có nói chuyện về điều này tuy nhiên chuyện cưới xin là do bạn trai chủ động nên cô cũng chưa biết lúc nào sẽ đến. Nhưng họ đã không ở bên nhau để cùng có cái kết trọn vẹn như mong muốn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link