Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ hiện tại của chồng cũ và diva Mỹ Linh sau nhiều năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa có thể thấy cả Trizzie Phương Trinh và Mỹ Linh đều cư xử rất văn minh khi chia tay Bằng Kiều.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh có bài đăng gây chú ý, chia sẻ về cuộc gặp gỡ của những người nghệ sĩ trên đất Mỹ. Theo đó, Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều, Mỹ Linh cùng con gái và con rể, Hà Trần, Huy MC... có hẹn ăn uống tại nhà ca sĩ Ngọc Anh 3A.

vo-cu-bang-kieu-tung-loat-anh-trong-tiec-sinh-nhat-cua-ngoc-anh-3a-tiet-lo-them-ve-moi-quan-he-giua-my-linh-va-bang-kieu-5-ngoisaovn-w1080-h1616

Cô cũng hài hước tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện tại của chồng cũ và Mỹ Linh: "Nhân dịp Mỹ Linh qua Mỹ trình diễn, Ngọc Anh nấu phở và tụ tập vài người bạn nhóm Hà Nội, trong đó có 2 cô em Bắc Kỳ nho nhỏ Trần Thu Hà, Mai Lan và một anh Bắc Kỳ sồn sồn Huy MC đến ăn để mọi người có cơ hội gặp gỡ, hàn huyên. Nghe nói Bằng Kiều cũng có đến ăn nhưng về sớm trước khi mọi người tới. Hỏi tại sao Bằng Kiều đi sớm vậy thì anh Huy MC trả lời: "Nó nghe có em mà vừa có Mỹ Linh đến nữa nên nó té trước cho bình an". Mọi người nghe vậy thì cười ồ lên. Đó là câu nói đùa của anh Huy nhưng thật ra Bằng Kiều phải về sớm để đón bà nội ở sân bay từ Việt Nam về.

Bằng Kiều và Mỹ Linh thỉnh thoảng vẫn hát với nhau trong các chương trình ca nhạc lớn ở Hà Nội. Mấy hôm trước 2 người vừa có một đêm nhạc thành công tại The Bell. Mỹ Linh và mình thì vẫn chị chị, em em bao nhiêu năm nay. Đã 4, 5 năm rồi không gặp nhau. Bây giờ gặp nhau hỏi chuyện con cái là chính, không hề nói xấu người cũ. Đêm qua còn gặp cả Anna, con gái lớn của Mỹ Linh và chàng rể mới Eric".

vo-cu-bang-kieu-tung-loat-anh-trong-tiec-sinh-nhat-cua-ngoc-anh-3a-tiet-lo-them-ve-moi-quan-he-giua-my-linh-va-bang-kieu-2-ngoisaovn-w1052-h966

Những chia sẻ của giọng ca hải ngoại khiến người đọc không khỏi thích thú, bật cười. Qua đó, một lần nữa có thể thấy cả Trizzie Phương Trinh và Mỹ Linh đều cư xử rất văn minh khi chia tay Bằng Kiều.

l

Được biết, diva nhạc Việt là mối tình đầu của Bằng Kiều. Chuyện tình này kéo dài 6 năm, sau khi chia tay họ vẫn làm bạn, là cặp song ca ăn ý trên những sân khấu âm nhạc. Cuộc chia tay của Mỹ Linh - Bằng Kiều cũng mở ra cánh cửa hạnh phúc mới cho cả hai.

Theo:  xevathethao.vn copy link