Minh Hằng khó chịu ra mặt khi bị nhắc lại màn catwalk 'lộn mèo' từng gây xôn xao trước đây

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream mới nhất, Minh Hằng đã có những chia sẻ đáng chú ý, trong đó cô tỏ ra khó chịu khi nhắc đến việc cũ.

Mới đây, Minh Hằng đã livestream giao lưu với fans trên Facebook cá nhân. Khi lên sóng, nữ ca sĩ đã gây sốt với nhan sắc cực kì xinh đẹp, ngọt ngào. Minh Hằng cũng có chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, người đẹp đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn làm răng hay có động cham "dao kéo".

minh-hang-kho-chiu-khi-fan-nhac-lai-man-catwalk-lon-meo-aaaec717-ngoisaovn-w946-h1815

Khi một cư dân mạng đề ra thử thách "lộn mèo đi chị" trên sóng livestream, Minh Hằng đã khó chịu ra mặt. Cô cũng gay gắt nhận xét người kia: "Bây giờ mà em còn nói như vậy là rất trẻ con, thiếu lịch sự". Sau đó, nữ ca sĩ cũng bất ngờ trở nên nghiêm trọng hơn và mong khán giả có thể bình luận theo cách văn minh.

Còn nhớ vào năm 2019, khi sải bước trên sàn catwalk, Minh Hằng đã có pha "lộn mèo" đi vào lòng đất. Dù đã tập luyện nhưng Minh Hằng lại mắc phải nhiều lỗi. Thời điểm đó, màn trình diễn của cô nàng cũng được chia sẻ rầm rộ.

minh-hang-kho-chiu-khi-fan-nhac-lai-man-catwalk-lon-meo-bce11c82-ngoisaovn-w699-h524

Cô cũng từng về việc này, cô đã đưa ra lý do và bày tỏ sự bức xúc vì bị chế nhạo. "Cú chao đảo bị giễu cợt lịch sử nhưng cú đu người trên không lại đi vào lãng quên. Lỗi mình, lỗi người, hay lỗi tại cái sàn?", Minh Hằng mở đầu bài phản hồi trên trang cá nhân.

Theo Minh Hằng, người mẫu Minh Tú đã cảnh báo cô về lỗi sàn trơn sau khi mở màn show. Cụ thể, vừa diễn xong và vào cánh gà, Minh Tú chạy lại nói ngay với Minh Hằng: "Chị ơi, coi lại màn nhào lộn nhé sàn trơn lắm". Tiếp đó, nhiều người mẫu bước vào cũng la to xác nhận sàn rất trơn và dễ ngã.

"Không ai dí súng vào đầu, bắt mình lộn nhưng mình đến đây không phải để làm người mẫu catwalk lạnh lùng trên đường băng đấy. Mình đến đây vì mình là Minh Hằng, đại diện cho nét đẹp năng động khoẻ mạnh và dẻo dai... Mình phải làm những điều không ai dám làm để rồi ngước mặt một cách đầy tự tin về phía mọi người", Minh Hằng trấn an bản thân.

"Mình đã quá tự tin và lì lợm. Suốt một tuần lễ qua mình đã trồng chuối còn nhiều hơn ăn cơm... Mình đã quá khao khát có được màn biểu diễn ấn tượng mà quên đi những rủi ro sẽ gặp phải cho mình và ảnh hưởng đến chương trình", cô bày tỏ sự áy náy.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận cô rất xấu hổ vì màn nhào lộn thất bại, để lại hình ảnh chưa đẹp trên sàn diễn. "Đọc bình luận thấy mọi người nói cười muốn tụt quần, riêng mình thì xấu hổ muốn đội quần", cô bộc bạch.

Nhưng Minh Hằng cho hay cô không hối hận vì tự đặt ra thử thách khó khăn kia cho bản thân. Cô viết: "Chắc chắn là không. Nếu không có một Minh Hằng lì đòn chịu đấm ăn xôi bỏ qua hết tất cả hiểm nguy của bản thân, chỉ chăm chăm vào kết quả hoàn mỹ thì sẽ không có một Minh Hằng của ngày hôm nay".

Theo:  xevathethao.vn copy link