Hương Thảo được bù đắp sau điều tiếng Miss World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thành công như vậy cũng chứng tỏ sự thông minh và khôn ngoan, tính toán của người đẹp này khi dù biết thực lực của mình nhưng cô vẫn nhẫn nhịn bỏ ngoài tai mọi thứ để đi thi và chịu búa rìu dư luận

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World), Lại Hương Thảo đã có được những bước tiến đáng chú ý nhất định dù rằng cô không có được thành công nhỏ bé nào cũng như bị dư luận phản đối.

Trong suốt quãng thời gian dự thi Miss World, cái tên Lại Hương Thảo dường như bị chìm nghỉm trước rừng nhan sắc quốc tế. Dù rất cố gắng gây chú ý bằng những chiêu như sexy, hở hang và xấu nổi bật thì cô vẫn phải ra về tay trắng và chưa bao giờ được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Cô cũng phải chịu những lời chỉ trích và ném đá từ báo giới và dư luận khi chỉ sở hữu nhan sắc quá bình thường, chiều cao hạn chế và khả năng tiếng Anh kém cỏi. Vậy nhưng, vượt qua tất cả, Lại Hương Thảo vẫn nhẫn nhịn chịu đựng để hoàn thành cuộc thi cho tới giờ phút cuối cùng.

Ngay sau khi về nước, Lại Hương Thảo đã xuất hiện trên trường quay một bộ phim. Được biết cô sẽ tham gia một vai diễn chính trong bộ phim này và người đẹp cũng đã chia sẻ những hình ảnh trong cảnh quay của mình trên trang cá nhân. Điều này thực sự bất ngờ khi cô chưa từng học diễn xuất hay tham gia một bộ phim nào.

Cô thổ lộ: "Tôi còn rất trẻ và muốn thử sức mình trong mọi lĩnh vực mà tôi thấy thích. Có thể sẽ thành công, có thể không, nhưng tuổi trẻ ai cũng chỉ có một lần, nếu cứ ngồi đó để lo sợ thì sẽ chẳng bao giờ dám làm cái gì. Tuy nhiên sau mỗi lần thất bại, mình sẽ phải rút kinh nghiệm cho bản thân để có thể làm tốt hơn cho những công việc khác sau này."

Hương Thảo tập luyện dưới mưa ở quê nhà

Tối 19/10, Lại Hương Thảo tiếp tục được mời làm người mẫu trong chương trình kỉ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, quê hương của cô. Cô xuất hiện cùng nhiều người đẹp khác trong chương trình này và đã có mặt ở quê hương để tập luyện cho đêm diễn.

'Không thành công thì cũng thành nhân', sau khi về nước từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới chứng tỏ Lại Hương Thảo được những nhà sản xuất, tổ chức đánh giá cao. Với nhà sản xuất bộ phim, họ đánh giá cáo tiềm năng diễn xuất của cô sau những gì cô thể hiện trong thời gian tham gia cuộc thi dù tay trắng.

Trong khi đó, ban tổ chức chương trình kỉ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh rõ ràng cũng đánh giá cao cô, người con của vùng đất mỏ đã được tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Hương Thảo đã góp phần quảng bá tên tuổi tỉnh nhà, nước nhà ra thế giới và được quốc tế biết đến, điều mà chưa người đẹp mất mỏ nào đã từng làm được trước đó dù thành tích đạt được chỉ là con số 0.

Với những thành công đang đạt được trên nhiều lĩnh vực từ người mẫu cho tới diễn viên thì tương lai của Lại Hương Thảo đang thực sự rộng mở. Bằng bàn đạp từ việc tham gia Hoa hậu Thế giới, cô hoàn toàn có thể đưa tên tuổi của mình vươn tầm phủ sống showbiz, tham gia những công việc mới như quảng cáo, quảng cáo rượu, làm giám khảo... như những người tiền nhiệm như Mai Phương Thúy, Diễm Hương... đã làm được.

Những thành công như vậy cũng chứng tỏ sự thông minh và khôn ngoan, tính toán của người đẹp này khi dù biết thực lực của mình nhưng cô vẫn nhẫn nhịn bỏ ngoài tai mọi thứ để đi thi và chịu búa rìu dư luận để có được những thành công như hiện tại. Một sự hy sinh thông minh và có tính toán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn