Mỹ nhân Ngọc Hiền đẹp rạng ngời khi mang thai lần 3, hạnh phúc khoe "chồng chăm con khéo hơn cả vợ"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hiền là cái tên quen thuộc với khán giả Sài Gòn khoảng chục năm về trước. Cô từng là một "mỹ nhân vạn người mê". Nhưng sau khi kết hôn cô đã lui về ở ẩn và chăm sóc gia đình.

Ngoài biệt tài ca hát, Ngọc Hiền còn góp mặt trong một số phim truyền hình như “Gió nghịch mùa”, “Không cân sức”, “Định mệnh”... Nhiều người cũng nhắc đến Ngọc Hiền với biệt danh "Người đẹp bị chém" sau khi bị một kẻ lạ mặt dùng mã tấu chém 2 nhát vào đầu gối hồi năm 2009.

Tuy nhiên, năm 2011, sau khi lên xe hoa với vị doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam hơn 5 tuổi, cô rút khỏi làng giải trí để vun vén cho tổ nhỏ của mình. Đến nay đã 8 năm rời xa showbiz, Ngọc Hiền không có ý định trở lại showbiz, cô hài lòng với công việc kinh doanh, tổ ấm nhỏ chuẩn bị chào đón thành viên thứ 3.

Gia đình Ngọc Hiền hạnh phúc bên nhau

Gia đình Ngọc Hiền hạnh phúc bên nhau

Vài năm đầu kết hôn, vợ chồng Ngọc Hiền ở TP HCM để làm việc nhưng gần đây cô chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Bố mẹ ruột của nữ ca sĩ rất vui khi được ở gần vợ chồng con gái và các cháu. Riêng nhà chồng Ngọc Hiền định cư ở Australia nên không có nhiều điều kiện về thăm vợ chồng cô.

Khi hỏi về cuộc sống hiện tại, Ngọc Hiền mãn nguyện bởi có tổ ấm hạnh phúc. Cô khen ông xã Ngô Đình Nam là "người đàn ông tuyệt vời". Anh sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để đồng hành vợ, giúp cô thoả mãn với đam mê kinh doanh. Trước đây, ông xã cô sống và làm việc tại Australia. Sau khi kết hôn, anh quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp cùng vợ. "Gia đình, họ hàng của anh đều ở nước ngoài nên khi về nước, anh chỉ có vợ con và gia đình vợ là chỗ dựa tinh thần. Dù gặp nhiều khó khăn, anh vẫn luôn sát cánh với tôi để vượt qua mọi thăng trầm, thử thách", cô nói.

Ngọc Hiền ngọt ngào khi mang bầu

Ngọc Hiền ngọt ngào khi mang bầu

Mỗi lần Ngọc Hiền mang bầu, sinh nở, ông xã luôn là người chăm sóc cho vợ và con từ A đến Z. Anh tắm rửa, đóng bỉm cho con. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông xã chăm con còn khéo hơn cả vợ. Khi Ngọc Hiền bận rộn với công việc, anh thay cô chăm lo và dạy dỗ con cái. Anh cũng học thêm marketing để phụ giúp cho sự nghiệp cho vợ.

Hai vợ chồng tôi chủ động chia sẻ công việc gia đình, kinh doanh. Khi ông xã bận, tôi lo cho các con và ngược lại. Với chồng tôi, con cái luôn là ưu tiên số một. Dù bận tới đâu, anh cũng luôn để dành cho các con trọn vẹn ngày cuối tuần, không gì có thể thay đổi được khoảng thời gian quan trọng này, cô cho biết.

Người đẹp rạng ngời dù chuẩn bị làm mẹ lần 3

Người đẹp rạng ngời dù chuẩn bị làm mẹ lần 3

Ngọc Hiền không nghĩ đến việc quay lại với nghệ thuật bởi cô đang có cuộc sống khá bình yên. Tuy nhiên nếu có lời mời phù hợp, cô sẽ tái xuất bởi niềm đam mê vẫn nung nấu trong cô.

Dẫu đang mang bầu con thứ ba nhưng Ngọc Hiền tất bật kinh doanh ở mảng làm đẹp. Ngoài công việc điều hành spa, cơ sở dạy nghề, cô còn tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ và đào tạo kỹ thuật làm đẹp. Cô khoe mình sắp khai trương nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nam và ngôi trường Cao đẳng Thẩm mỹ tại Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn