Ngọc Trinh bị chỉ trích vì sở thích "nghiện" khoe thân trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Dù đã quá quen với những hình gợi cảm của "Nữ hoàng nội y" nhưng với cường độ khoe thân liên tục trên mạng xã hội thì dư luận cũng phải choáng với màn khoe bất chấp của người đẹp.

Sau một thời gian theo đuổi gu thời trang rẻ trung, năng động thì những ngày trở lại đây, người đẹp quay trở lại với sở thích khoe thân. Cụ thể mới đây, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng hình" với trào lưu khoe chân ngực. Dường như chơi lớn với màn khoe này, Ngọc Trinh mạnh dạn khoe 2/3 vòng một trong bộ bikini bé xíu. Theo đó, Ngọc Trinh khẳng định: "Thích nhất là thử bikini và nội y".

Empty
Empty
Empty
Empty
Ngọc Trinh khoe gần như hết vòng 1 của mình với bikini.

Ngọc Trinh khoe gần như hết vòng 1 của mình với bikini.

Trước đó không lâu, Ngọc Trinh từng vướng những chỉ trích của dư luận khi xuất hiện trong hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. Theo đó, bức ảnh được đăng tải có phần kinh dị khi biến Ngọc Trinh thành cô gái không đầu ôm thủ cấp của Vũ Khắc Tiệp thì rất nhiều người cũng phản ứng về vòng ba khoe theo hướng chính diện của người đẹp.

Hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh ngay khi được đăng tải đã nhận về không ít chỉ trích từ dư luận: "Trông ghê quá", "Khoe ít người ta còn thấy hứng thú, đây như bệnh nghiện khoe thân", "Ý tưởng cũng vui đấy mà góc chụp phản cảm thật sự", "Mặc thế này khác gì khỏa thân đâu nhỉ, sao không biết ngại mà có bao nhiêu phô diễn hết trước mặt bao nhiêu đàn ông".

Thời gian gần đây trên mạng xã hội cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một cô gái trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít đang lựa túi fake ở Quảng Châu. Mặc dù đã che chắn rất kỹ nhưng không quá khó để nhận ra cô gái trong bức ảnh chính là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đồng thời nơi mà Ngọc Trinh đang đứng có tất cả các mẫu túi fake các hang lớn trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link