Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Dậu mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Dậu chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Dậu:

huong xuuat hanh tuoi Dau

Ảnh minh họa.

Người tuổi Dậu túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Họ có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi "trông mặt bắt hình dong". Người tuổi Dậu khá tự tin, song đôi lúc cố chấp, cãi nhau với người khác là thiên tính của họ, họ dám thẳng thắn lên án hành vi xấu. Người tuổi Dậu thích tán dương người khác, cũng thích được người khác tán dương. Họ có hoài bão lớn, luôn huớng tới hoàn mỹ, coi trọng và nỗ lực để được khen thưởng. Trong tình yêu, họ thường gặp trắc trở.

Con trai tuổi Dậu thường thích giao lưu với phái yếu và thường được phái yếu coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do, là "cao thủ tình ái", tuy nhiên, rất có thể vợ họ là những người lớn lên cùng họ. Con gái tuổi Dậu thích những chàng đẹp trai, họ chủ động trong tình yêu. Sau khi kết hôn, họ chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình, là người vợ đảm đang.

Người tuổi Dậu có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình, khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh. Khi có việc cần nhờ người khác thì họ thường "nài nỉ" tới cùng. Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Ngoài ra, khích lệ bản thân, táng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt.

Người tuổi Dậu không quá quan tâm đến tiền bạc. Họ cho rằng, điều gì đến nhanh thì đi cũng rất nhanh. Tuy nhiên, trong công việc, họ lại là những người vô cùng cần mẩn, cẩn thận, vừa có tài lại vừa dũng cảm. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng hồ đồ khi làm những việc lớn, khôn vặt khi làm những việc nhỏ và lại không thích bị những người khác sai bao, chỉ đạo. Nghề nghiệp phù hợp với họ là: Chính trị, cảnh sát, nhân viên ngoại giao, vận động viên, nhân viên hóa trang, nhân viên thẩm mỹ hoặc làm việc trong ngành giải trí.

Người tuổi Dậu có sở trường nhìn thấu được suy nghĩ của người khác, phản ứng nhanh nhạy. Cho dù gặp phải, bất cứ chuyện đôt xuất nào, họ cũng đều nghĩ ra được đối sách phù hợp. Họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, luôn hòa nhã, thân thiện với bạn bè. Vì vậy, họ vừa có thể trở thành một người dễ gần, dịu dàng nhưng cũng có thể trở thành một người làm việc không chính đáng và khá xảo trá. Những tính cách đặc biệt đó có thể giúp họ rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của riêng mình.

huong xuuat hanh tuoi Dau

Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Dậu mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Dậu có thể chọn 2 hướng xuất hành là Đông Nam, Tây Bắc. Cầu hạnh phúc, gia đình êm ấm, anh em hòa hợp, làm ăn thuận lợi… đi về phương Bắc. Muốn kinh doanh làm ăn thuận lợi và có đức, thì đi về hướng Đông Bắc. Cầu tài thần đi về phương Đông Nam. Cầu tài lộc đi về phương Nam. Cầu quan tước đi về hướng chính Tây. Nếu có bệnh, nên xuất hành về phương Tây Nam. Các giờ xuất hành hoàng đạo là: Sửu (1h - 3h), giờ Thìn (7h - 9h), giờ Tỵ (9h - 11h), giờ Tuất (19h -21h).

- Giờ Mùi (13 -15 giờ) ngày mùng 1 Tết năm nay trùng với giờ "Triệt lộ Không vong", bị xem là rất xấu cho việc xuất hành với bất kỳ tuổi nào. Do đó bạn cần chú ý tuyệt đối tránh xuất hành vào thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link