Hụt hẫng trước thông tin mới nhất về quá trình điều trị ung thư phổi của Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhận tin vui chưa được bao lâu, thông tin mới nhất về Mai Phương được tiết lộ khiến mọi người hụt hẫng.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo một tin vui đến Mai Phương rằng có một bác sĩ tên Hảo đang làm việc ở Khoa ung bướu của Bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên vì rất yêu quý cô.

"Đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ nói rằng rất yêu quý Mai Phương và mong muốn giúp đỡ em. Nghe vậy anh vui quá! Anh chuyển ngay đến Phương nhé! Anh mong là sẽ giúp ích được cho em", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết.

Có thể cho rằng, đó là một hi vọng lớn đối với Mai Phương khi căn bệnh quái ác đang hành hạ thể xác cô từng ngày.

Những tưởng Mai Phương được đón tin vui đăc biệt là nhận miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn thì mới đây Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như – bạn thân của Mai Phương lên đều phủ nhận việc nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” được tặng thuốc miễn phí. Không có chuyện được tặng thuốc miễn phí đâu ạ", "Phương vẫn điều trị và phải trả tiền thuốc". Trương Bảo Như lên tiếng. 

mai-phuong-k-duoc-tang-thuoc-mien-phi-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w512-h425
Bạn thân Mai Phương lên tiếng, nữ diễn viễn vẫn phải tự trả tiền thuốc điều trị.

Bạn thân Mai Phương lên tiếng, nữ diễn viễn vẫn phải tự trả tiền thuốc điều trị.

Ốc Thanh Vân - người luôn túc trực bên Mai Phương những ngày qua cũng bình luận nếu được tặng thuốc miễn phí cô đã khoe với mọi người. Ngoài ra, MC Ốc Thanh Vân cũng cho biết số tiền mà Mai Phương phải chi trả để điều trị ung thư là "nhiều kinh khủng".

Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra thất vọng và lo lắng cho Mai Phương vì cô sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cho việc điều trị bệnh.

mai-phuong-bat-dau-duoc-xa-tri

Được biết nữ diễn viên đang bước vào giai đoạn chạy gấp rút, cần phải khẩn trương điều trị bệnh nhưng vẫn đề kinh tế vẫn là một trở ngại. Tuy nhiên kể từ tối ngày 18/8 cho đến nay, tổng số tiền sao Việt ủng hộ và kêu gọi hỗ trợ cho Mai Phương chữa bệnh đã lên tới hơn 1 tỷ đồng,… Đây cũng là nguồn động lực to lớn để nữ diễn viên có thể yên tâm điều trị bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link