Hút thuốc lá trên máy bay sẽ bị phạt 4 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cố tình hút thuốc lá trên máy bay, một hành khách vừa bị Cảng vụ Hàng không miền Bắc lập biên bản và xử phạt 4 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 08/3, trên chuyến bay VJ 136 của hãng hàng không Vietjet tuyến Sài Gòn – Hà Nội, hành khách T.T. Đ (Trú tại Ba Đình, Hà Nội) ngồi ghế 33F đã bị tiếp viên bắt quả tang đang hút thuốc trong toilet. Ngay sau đó, cơ trưởng chuyến bay đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành khách Đ.

Mô tả ảnh.
Hút thuốc lá trên máy bay có thể bị xử phạt từ 3 đến 5 triệu đồng

 Trước đó, tiếp viên chuyến bay đã thông báo “đây là chuyến bay không hút thuốc lá” kể cả trong toilet trước mỗi chuyến bay. Đồng thời, quy định cũng nêu rõ sẽ nghiêm khắc xử phạt đối với những hành khách cố tình vi phạm .

Xét theo nghị định 147/2013 CP về việc xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng và mức độ vi phạm, Cảnh vụ Hàng không miền Bắc đã xử phạt hành khách Đ với mức phạt 4 triệu đồng.

Nhà khoa học cảnh báo tác hại khủng khiếp của điện thoại với trẻ
Nhà khoa học cảnh báo tác hại khủng khiếp của điện thoại với trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây một nhóm các nhà khoa học trên thế giới lên tới 100 người đã khẩn cầu Liên Hợp Quốc cảnh báo về tác động khủng khiếp của điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn