Huy Khánh và Hoàng Mập bất ngờ thân thiết sau khi nghi vấn "nghỉ chơi"

( PHUNUTODAY ) - Huy Khánh và Hoàng Mập đã có màn tương tác vui vẻ trở lại sau khi tranh cãi vì bức ảnh chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan

Cách đây vài ngày, trong ngày sinh nhật của Ngọc Lan, Hoàng Mập và Huy Khánh đã có cuộc tranh luận khá gay gắt. Câu chuyện bắt nguồn tư việc Hoàng Mập chia sẻ lời chúc đến Ngọc Lan bằng ảnh của cô và chồng cũ là Thanh Bình. Khán giả và cả Huy Khánh đều cảm thấy ảnh này khá kém duyên. Huy Khánh đã vào nhắc nhờ nhưng cả hai đã biến cuộc hội thoại thành cãi vã.

Những tưởng cả hai sẽ "nghỉ chơi" nào ngờ mới đây, một người bạn của cả hai đã chia sẻ hình ảnh chụp hai nghệ sĩ đi ăn, thậm chí còn tỏ ra khá thân thiết. 

118309069_3578601408825436_5461556306543610881_o-ngoisaovn-w1080-h1920

Huy Khánh và Hoàng Mập còn tương tác qua lại cực vui vẻ ngay dưới bức ảnh, Hoàng Mập còn đòi hôn đàn em trong lần gặp gỡ sau. Diễn viên Ngọc Lan, người gây nên khẩu chiến trước đó cũng vào trêu hai người anh thân thiết. Có vẻ như mọi khúc mắc của các nghệ sĩ đã được giải quyết.

anh-chup-man-hinh-2020-08-24-luc-075817-ngoisaovn-w960-h1016

Huy Khánh và Hoàng Mập đã có màn tương tác vui vẻ trở lại sau khi tranh cãi.

Nguyên văn đoạn tranh cãi của Huy Khánh và Hoàng Mập trước đó bị cho là khá gay gắt. Hoàng Mập đăng ảnh Thanh Bình và Ngọc Lan kèm lời chúc:  "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng".

ngoc-lan-thanh-binh-ava1

Huy Khánh bình luận: "Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn".

Tuy nhiên Hoàng Mập nói đã xin phép trước nên mới dám đăng" "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em".

Huy Khánh lại tiếp tục nói lại: "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?".

Nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai sẽ có khúc mắc với nhau. Tuy nhiên, Hoàng Mập cũng đã lên tiếng về sự việc và đặc biệt nhấn mạnh ảnh không muốn nghe lời gièm pha: "Mập nhắn nhủ các anh hùng bàn phím... Ai cho phép các bạn có quyền chửi người khác. Cha mẹ các bạn như thế nào? Môi trường giáo dục của các bạn như thế nào? Người ta có tai để nghe... có miệng để nói lời yêu thương. Mong các bạn kiếm việc để chửi người khác, thì hãy để thời gian đó mà học cách làm giàu đi các bạn"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link